• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

BXH năng lực tiêu thụ hàng hóa của sao nữ Trung Quốc: Dương Tử, Dương Mịch đều thua mỹ nhân này

Giải trí

Hòa cùng không khí đêm hội mua sắm 618 của Tmall - một trong những trang web thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc của "ông lớn" Alibaba đang chuẩn bị ra mắt, trang Sohu mới đây đã liệt kê ra danh sách các nữ ngôi sao có năng lực tiêu thụ hàng hóa mạnh nhất.

10. Tống Thiến

Những năm gần đây, Tống Thiến hoạt động mạnh mẽ tại thị trường Trung Quốc. Cô tham gia nhiều bộ phim như: Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Thượng Cổ Tình Ca, Kết Ái Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế,... Bên cạnh diễn xuất nữ diễn viên cũng tham gia các chương trình thực tế, tiêu biểu như Sáng Tạo Doanh 2020 nên độ phổ biến rộng rãi, năng lực tiêu thụ hàng hóa khá tốt. Cô đứng thứ 10 đạt 368 điểm với sản phẩm sữa chua An Mộ Hy.

9. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh được xem là "nữ hoàng rating" phim truyền hình Trung Quốc. Với các tác phẩm phim hấp dẫn bảo chứng rating, năng lực tiêu thụ hàng hóa của Triệu Lệ Dĩnh không có gì phải bàn cãi. Vì quãng thời gian này mỹ nhân họ Triệu đã kết hôn và sinh con nên chưa có tác phẩm mới nào ra mắt công chúng. Giá trị tiêu thụ hàng hóa của cô là 382 điểm xếp thứ 9.

8. Dương Tử

Nữ diên viên trẻ sinh năm 1992 nổi "đình đám" với tác phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật. Thừa thắng xông lên cô tiếp tục hợp tác với các nam ngôi sao hàng đầu làng giải trí như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm trong các dự án Dư Sinh, Thanh Trâm Hành. Xuất thân là ngôi sao nhí, lại có nhiều tác phẩm thành công, độ phổ biến với công chúng khá lớn, Dương Tử xếp thứ 8 trong bảng này với 405 điểm.

7. Ngô Tuyên Nghi

Nữ idol được xem là "visual" của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 đứng thứ 7 với 413 điểm đại diện cho hãng mỹ phẩm Lancome. Với nhan sắc lung linh, nụ cười tỏa nắng, trong Sáng Tạo Doanh 1 cô được bình chọn là "nữ thần quốc dân". Độ chịu chi của fan lớn nên năng lực tiêu thụ hàng hóa của Ngô Tuyên Nghi cũng rất mạnh.

6. Dương Mịch

Dương Mịch được biết đến với danh hiệu "Nhất tỷ dòng phim truyền hình". Một nữ ngôi sao đã nổi tiếng liên tục 10 năm, số lượng fan trên weibo lên tới 100 triệu thế nên năng lực tiêu thụ hàng hóa của cô đương nhiên không kém bất kì ai, đứng thứ 6 trong danh sách với 426 điểm.

5. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất làng giải trí Trung Quốc. Tưởng chừng như trải qua sự kiện "sóng gió" kia, Phạm Băng Băng sẽ rút lui khỏi làng giải trí nhưng theo danh sách này cô vẫn đứng thứ 5 đạt được 433 điểm, quả thật không hổ là "Phạm gia".

4. Đặng Tử Kỳ

Đặng Tử Kỳ nữ ca sĩ người Hồng Kông nhưng cô hoạt động rất mạnh mẽ tại thị trường Đại Lục (Trung Quốc). Là ca sĩ sau 90 có tầm ảnh hưởng mạnh, các bài hát cô phát hành đều xếp vào hàng kinh điển. Đại diện cho hãng kem chống nắng Skin Aqua của thương hiệu Sunplay, Đặng Tử Kỳ đạt được 453 điểm.

3. Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na tiểu hoa xinh đẹp thuộc thế hệ 00. Với nhan sắc ngọt ngào, gia đình gia giáo, khí chất cao quý, nữ diễn viên đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí. Vị trí thứ 3 với 478 điểm cô còn vượt qua cả Dương Mịch, Dương Tử thật sự khiến người ta ngạc nhiên.

2. Cúc Tịnh Y

Gây ân tượng khi đứng thứ 2 trong danh sách là nữ diễn viên trẻ Cúc Tịnh Y. Với danh xưng "mỹ nữ 4000 năm", Cúc Tịnh Y không chỉ xinh đẹp trên sân khấu, các vai diễn của cô cũng để lại ấn tượng với người xem. Giá trị tiêu thụ hàng hóa của nữ ngôi sao là 490 điểm.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba - mỹ nữ Tân Cương với nhan sắc mỹ miều đứng đầu bảng xếp hạng với 556 điểm, kích cầu tiêu thụ thương hiệu giày nổi tiếng Adidas.

Bộ phim mới nhất của cô đang chiếu là Hạnh Phúc Trong Tầm Tay thu hút được nhiều phản hồi khá tích cực. Đồng thời cô cũng xuất hiện trong chương trình thực tế như Thử Thách Cực Hạn vậy nên độ phổ biến trong công chúng rất lớn, năng lực tiêu thụ xếp thứ nhất.

Theo: sohu.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.