• Về đầu trang
Spock
Spock

Ăn ngon, giờ ngủ cũng thật ngon với đèn ngủ đồ ăn dễ thương hết nấc

Dễ thương

Dù người ngồi trước màn hình là người lớn hay trẻ em, chắc chắn ai cũng có trong mình một nỗi sợ riêng. Và nỗi sợ phổ biến nhất, hay được các đạo diễn phim kinh dị khai thác nhất chính là bóng tối.

sljghaeohgouaw 770x412

Chính vì thế, chiếc đèn ngủ đã từ lâu trở thành vật bất ly thân trong phòng ngủ của nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, gia đình đèn ngủ cũng ngày càng mở rộng với vô vàn hình thức, thể loại khác nhau. Và đến nay, đại gia đình khổng lồ này lại chào đón thêm một thành viên cực dễ thương nữa mang tên: Đèn ngủ bánh bao.

segsegs

Loại bánh bao đặc biệt này là sản phẩm của công ty Somoko, vốn được biết đến với những mặt hàng dễ thương như gối ôm, văn phòng phẩm hay vật dụng nhà bếp. "Bao bao" được giới thiệu là có thể đổi màu giữa 6 màu sắc cho trước bằng một cái chạm nhẹ từ người dùng. Thắp sáng bằng pin AAA, bạn có thể mang chiếc đèn ngủ này đi khắp mọi nơi, như cắm trại hay dã ngoại ngoài trời.

agsregsre

hsdhshse

Bên cạnh kích thước thông thường, Somoko cũng cho trình làng thêm hai loại "bánh bao" khác, đó là cỡ nhỏ và cỡ bự. Đặc biệt chiếc bánh bao cỡ bự còn có thể đựng vừa một cái xửng hấp bánh bao thực.

dumpling2

Huynh đệ bánh bao: Tiểu bao, Đại bao và Trung bao

Ngoài bánh bao, hãng sản xuất này còn chiều khách đến mức sản xuất thêm hai loại đèn ngủ có hình đồ ăn khác, đó là mì cốc và trà sữa trân châu. Dưới hình ảnh hai món ăn khoái khẩu của người châu Á, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm hấp dẫn nhất với đối tượng khách hàng này.

Đèn ngủ trà sữa

gwgrwgrwe

Dưới ánh đèn từ cốc trà sữa này, người dùng chắc chắn sẽ chỉ gặp những giấc mơ ngọt ngào như từng ngụm trà họ hay uống

a33

Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay

d4

Đèn ngủ mì cốc

sgsgses

Mì tôm làm sáng bừng cả ngày cuối tháng tăm tối với cái ví kẹp lép

ramen1

Các "thực thần" chính hiệu đang ngồi đọc bài viết này, liệu bạn còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay một bạn đèn ngủ siêu cưng này để có những giấc mơ ngon lành như chính các em ấy chứ?

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.