• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó vú em tiếp tục nhận nuôi thêm 6 bé vịt mới sau khi đàn vịt cũ đã lớn

Dễ thương

Mọi người thường nghĩ rằng chó chỉ là bạn tốt của con người nhưng thật ra có rất nhiều trường hợp chó cũng bày tỏ tình yêu thương của mình đối với những con vật khác loài.

Chú chó Labrador có tên Fred dưới đây từng "gây sốt" trên mạng xã hội vì lòng tốt nhận nuôi 9 chú vịt con mất mẹ vào năm ngoái. Qua một năm, đàn vịt năm xưa đã lớn khôn, nhưng Fred thì không dừng việc làm vú em của mình, chú chó tiếp tục nhận nuôi thêm 6 con vịt nữa.

lost bird chu cho nhan nuoi them 6 vit con 1

Chú chó 11 tuổi này là thú cưng sống trong lâu đài Mountfitchet gần Stansted, Essex. Các nhân viên của lâu đài đã rất xúc động khi Fred yêu thương và giúp đỡ những chú vịt con không máu mủ, ruột thịt. Họ cũng hết lòng hỗ trợ Fred chăm sóc đàn vịt.

Jeremy Goldsmith, giám đốc của lâu đài Mountfitchet, chia sẻ:

Fred đã chăm sóc vịt con như chính mình là vịt mẹ của chúng. Fred có bản chất lương thiện rất tuyệt vời, đàn vịt cũng hết lòng yêu quý Fred.

lost bird chu cho nhan nuoi them 6 vit con 2

Cũng giống như lần nhận nuôi trước, đàn vịt con đã lạc mất mẹ. Nhưng may mắn, Fred đã xuất hiện và chúng không phải trở thành những chú vịt mồ côi.

Ngay khi chú chó nhìn thấy đàn vịt con rúc vào nhau vì lạnh, nó đã nằm xuống để sưởi ấm cho chúng. Đó chính là khoảnh khắc ngập tràn sự đáng yêu trong năm nay.

lost bird chu cho nhan nuoi them 6 vit con 4

Không mất nhiều thời gian, đàn vịt con đã nhanh chóng làm quen với người "mẹ" mới của mình. Khi cảm thấy thân thiết hơn, chúng đã leo lên lưng Fred, thậm chí là vui đùa trên đầu chú chó.

Jeremy tiếp tục kể về Fred và đàn vịt con:

Fred không mất nhiều công sức để ổn định đội hình có phần lộn xộn sau khi thiếu mẹ. Trong vài phút, đàn vịt đã chấp nhận mẹ mới trông có phần kỳ quặc này và chúng đã leo khắp người Fred.

lost bird chu cho nhan nuoi them 6 vit con 3

Năm ngoái, Fred cũng từng nhận nuôi một đàn vịt 9 con nên chắc chắn nó đã tích luỹ được không ít kinh nghiệm chăm nom em bé.

Fred có tính cách hiền lành và thân thiện, vì sống trong lâu đài cũng khá cô đơn nên nó rất yêu thích giải cứu động vật mồ côi.

Fred lại một lần nữa chiếm trọn trái tim của cả thế giới. Nó tiếp tục truyền cảm hứng về sự tốt bụng và hy sinh dù chó và vịt là 2 loài chẳng liên quan. Chú chó này sẽ là một tấm gương tốt để nhắc nhở con người về lòng trắc ẩn.

lost bird chu cho nhan nuoi them 6 vit con 5

Hiện Fred và "đàn con" của mình đang có cuộc sống ấm êm trong lâu đài, tất cả những gì nó mong muốn chỉ là thật nhiều thức ăn cho vịt và các con sẽ lớn lên thật khoẻ mạnh.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.