• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú cún có bộ ria mép chuẩn quý ông hiện đang là ngôi sao mới nổi trên MXH

Dễ thương

Trong thế giới đầy rẫy những điều khó khăn và xấu xa thì một chút đáng yêu sẽ khiến mọi người lấy lại niềm tin vào cuộc sống hơn. Đó cũng chính là lý do vì sao những loài động vật có vẻ ngoài ngộ nghĩnh, dễ thương luôn có thể "đánh gục" cộng đồng mạng trên khắp thế giới.

lost bird chu cho co ria mep

Chú cún có ria mép đang là ngôi sao sáng trên làng động vật trên mạng xã hội.

Trong câu chuyện mà Lost Bird sắp kể, chú chó nhỏ đã may mắn được nhận nuôi nhờ có đặc điểm vô cùng xinh xắn trên khuôn mặt.

Chú cún có tên Salvadore Dolly, 5 tuần tuổi, được đặt tên theo một hoạ sĩ người Tây Ban Nha Salvador Dali, nhân vật nổi tiếng cũng có bộ ria mép đẹp.

lost bird chu cho co ria mep 1

Salvadore Dolly hiện đang được chăm sóc cùng với mẹ và 10 anh chị em khác của mình.

Allison Seelig, đại diện của Hearts & Bones, một trung tâm cứu hộ thú cưng ở New York, đã chia sẻ:

Chúng tôi đã không thể tin vào mắt mình vì làm thế nào mà một chú chó con lại có bộ ria mép đặc biệt thế này. Chú cún con này đặc biệt nghịch ngợm và năng động hơn đa số anh chị em khác. Chúng thường xuyên cắn nhau để tranh giành mọi thứ.

screen shot 2019 08 01 at 6 11 28 pm

Mẹ và các anh chị em của Salvadore Dolly.

screen shot 2019 08 01 at 6 11 39 pm

Hearts & Bones thường xuyên hợp tác với một trung tâm khác có tên Dallas Animal Services ở Texas, nơi đã tiếp nhận Salvadore Dolly và mẹ của nó khi chúng bị lạc. Sau đó, họ chuyển gia đình Salvadore Dolly đến Hearts & Bones để tìm một ngôi nhà thực sự cho lũ chó.

Kể từ khi bức ảnh của Salvadore Dolly được đăng tải trên Instagram, nhiều người đã thể hiện sự quan tâm và mong muốn được nhận nuôi chú chó con xinh xắn này.

screen shot 2019 08 01 at 6 11 16 pm

Chú chó bất ngờ nổi tiếng trên Instagram.

Seelig tiếp tục kể:

Chúng tôi đang nhận được rất nhiều câu hỏi về Salvadore Dolly. Các anh chị em khác của nó không hề có ria mép vì vậy đây chính là đặc điểm nổi bật mà chỉ có Salvadore Dolly sở hữu.

Nhờ sự nổi tiếng của Salvadore Dolly, các anh chị khác của chú chó cũng bắt đầu được nhiều người nhận nuôi.

lost bird chu cho co ria mep 2

Hiện Salvadore Dolly cũng là chú chó được chia sẻ hình ảnh nhiều nhất trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua. Tuy có bộ râu rất quý ông, nhưng Salvadore Dolly là một cô chó cái và chắc chắn khi lớn lên, em ấy cũng sẽ đáng yêu như bây giờ.

Theo: ABC News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.