• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Chú mèo nhỏ không được ai nhận nuôi chỉ vì thói quen đáng yêu này

Dễ thương

Trước khi được một người tốt bụng nhận nuôi, Elliot là một chú mèo hoang sống ở Sussex, Anh Quốc. Nhưng thật không may, người này lại bị dị ứng với mèo và buộc phải giao lại Elliot cho Trung tâm Bảo vệ và Chăm sóc mèo quốc gia.

1

Chú mèo Elliot

Elliot 9 tuổi đã ở Trung tâm kể từ tháng ba và vẫn luôn chờ đợi gia đình mới của mình. Chú mèo trưởng thành rất dễ thương và ngọt ngào nhưng dường như không ai muốn nhận nuôi chú. Theo các nhân viên ở Trung tâm, lí do có thể là vì Elliot không thể ngừng hắt hơi.

2

Elliot bị viêm mũi mãn tính, chính vì vậy mà chú hắt hơi rất nhiều. Đôi khi sẽ có những ngày tình trạng này thuyên giảm, nhưng hầu hết thời gian còn lại Elliot thường có các cơn hắt hơi dài và điều này dường như đã ngăn cản việc chú được nhận nuôi.

3

Theo Tania Marsh, Phó Giám đốc Trung tâm: “Elliott bị nghẹt mũi vì một số tổn thương tại xương mũi. Tuy nhiên, Elliot không hề muộn phiền vì điều này, nó là một chú mèo hạnh phúc và rất tình cảm. Chúng tôi cho rằng tình trạng sức khỏe chính là lí do khiến nhiều người e ngại về việc nhận nuôi Elliot. Thật đáng xấu hổ vì nó là một thú cưng vô cùng đáng yêu. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một người chủ kiên nhẫn, người có thể cho Elliot một mái nhà tràn đầy tình thương.”

4

Elliot rất thích được âu yếm

Bản thân Elliot có vẻ không hề biết về việc mình là một “chú mèo hắt xì”. Thay vào đó, Elliot chỉ muốn thu hút thật nhiều sự chú ý từ mọi người và thật nhiều cái ôm.

Catherine Jarvis, nhân viên truyền thông của Trung tâm chia sẻ với tờ The Dodo: “Elliot thân thiện và rất thích âu yếm.”

Elliot không hề biết gì về sự khác biệt giữa mình và các chú mèo khác trong Trung tâm. Mọi người ở đây ai cũng hy vọng Elliot sẽ sớm tìm được gia đình của mình.

5

Theo: thedodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.