• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Sen' có tâm làm cả căn phòng đầy ắp giấy vệ sinh để mèo cưng thoả đam mê nghịch phá

Dễ thương

Mèo thường rất thích làm đổ đồ đạc, cào cấu ghế sofa, cắn dây sạc điện thoại của bạn và đặc biệt là chúng có tình yêu sâu sắc với giấy vệ sinh.

lost bird meo va giay ve sinh 1

Đầu tư hẳn 100 cuộn giấy vệ sinh để phục vụ mèo cưng.

lost bird meo va giay ve sinh 2

Pusic cũng là một chú mèo như thế nên chủ sở hữu của em ấy đã quyết định tặng cho mèo cưng một món quà đặc biệt, đó chính là căn phòng đầy ắp giấy vệ sinh để Pusic tha hồ chơi đùa. Họ còn cài đặt sẵn camera để xem chú mèo của mình nghịch ngợm đến mức nào.

lost bird meo va giay ve sinh 3

Thậm chí là dành cả căn phòng to để trang trí.

lost bird meo va giay ve sinh 4

Bao phủ mọi thứ bằng giấy vệ sinh.

Pusic là mèo cưng của đôi vợ chồng đến từ Belarus. Vào tháng 12/2014, họ trở về nhà thì nhìn thấy một chiếc hộp giấy được đặt ngoài đường. Đến gần xem thì phát hiện một chú mèo tuxedo chưa mở mắt và kêu khóc rất đáng thương. Ngay lập tức, họ đã mang nó về và bắt đầu chăm sóc.

Cuối cùng, chú mèo con đã hồi phục sức khoẻ và trở thành một thành viên của gia đình. Họ đặt tên chú mèo là Pusic. Pusic là con mèo thông minh, tò mò và mạnh mẽ. Nó cũng thường thể hiện tình cảm với các "sen" bằng cách liếm mặt và ôm ấp họ khi ngủ.

lost bird meo va giay ve sinh 5

Căn phòng sau khi hoàn thành.

lost bird meo va giay ve sinh 6

Pusic vẫn còn khó hiểu khi xung quanh toàn là giấy vệ sinh.

lost bird meo va giay ve sinh 7

Nhưng sau khi nhận ra đây là thiên đường, cậu nhóc đã lập tức vui chơi hết mình.

Trước đây, Pusic đã trở nên nổi tiếng khi cặp đôi chia sẻ một đoạn video về những cái ôm mà mèo cưng dành cho họ. Video đã nhận được hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube, Instagram và Facebook.

Cặp vợ chồng cũng thường xuyên đưa Pusic ra ngoài chơi tránh để chú mèo bị buồn chán khi ở trong căn hộ. Cách này cũng giúp Pusic không phá phách đồ đạc trong nhà. Cũng giống như rất nhiều chú mèo khác, Pusic thường cào cấu sofa và các thứ khác trong nhà. Đặc biệt, cậu nhóc rất thích nghịch giấy vệ sinh.

Chúng tôi phát hiện ra niềm đam mê của Pusic là giấy vệ sinh khi nó còn nhỏ. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn phải ngăn nó chơi đùa vì không muốn nhà cửa rối tung lên. Gần đây, chúng tôi quyết định để Pusic được thoải mái chơi với giấy vệ sinh một lần cho đã. Dĩ nhiên không phải là 1 2 cuộn giấy mà chúng tôi chuẩn bị cả căn phòng giấy vệ sinh chỉ dành riêng cho Pusic.

Vì chúng tôi có con nhỏ nên mọi thứ phải được chuẩn bị nhanh chóng. Chúng tôi bắt đầu trang trí phòng khi em bé đang ngủ và xoay sở trong vài giờ trước khi con dậy.

lost bird meo va giay ve sinh 8

lost bird meo va giay ve sinh 9

lost bird meo va giay ve sinh 10

Pusic đã vui chơi trong phòng khoảng 30 phút. Lúc đầu nó vẫn chưa quen với khung cảnh ngập tràn giấy vệ sinh trong nhà. Nhưng khi bắt đầu cảm thấy thú vị, nó đã chậm rãi đi xung quanh và bắt đầu lăn lộn cào cầu các mảnh giấy.

Sau khi Pusic mệt mỏi và không chơi nữa, đôi vợ chồng đã nhanh chóng dọn dẹp và cũng là lúc con của họ thức dậy. Sau khi được tự do chơi với giấy vệ sinh, Pusic đã ngủ đến tối vì mệt.

Cặp đôi đã cho cả thế giới thấy chăm sóc thú cưng không phải chỉ là ôm ấp, vuốt ve hay cho chúng ăn, đôi khi chúng ta còn cần tạo khoảng thời gian cho chúng tự do tận hưởng cuộc sống.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.