• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái Việt cuồng màu hồng khoe nhà đẹp như mơ decor bằng hàng trăm món đồ hường phấn

Dễ thương

Biến mọi thứ xung quanh thành tập hợp những đồ vật có màu mà bạn yêu thích chắc chắn sẽ khiến mỗi ngàytrở nên vui vẻ và thú vị hơn. Màu sắc cũng là một phương pháp giúp bạn cảm thấy lạc quan và yêu đời, vì vậy nếu có thể, bạn hãy cứ sưu tầm những món đồ có màu mà mình yêu thích.

Đó cũng chính là câu chuyện của cô gái yêu màu hồng và sự ngọt ngào. Tài khoản Facebook có tên Thanh Thanh đã chia sẻ ngôi nhà màu hồng đáng yêu của mình trên một nhóm thảo luận Facebook. Những hình ảnh ngọt ngào và xinh đẹp đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Căn hộ màu hồng nhưng không hề đau mắt.
Tông trắng hồng rất đáng yêu.

Ngôi nhà không có quá nhiều đồ đạc hay trang trí diêm dúa, màu hồng mà bạn nữ chọn cũng là màu hồng phấn nhẹ nhàng. Ngôi nhà được trang trí nội thất hiện đại, tông màu chủ đạo là trắng và hồng phấn. Nếu cũng là một cô gái yêu màu hồng, chắc chắn bạn sẽ yêu mến ngôi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bước vào nhà đã ngập tràn sự ngọt ngào.
Từ tủ, bếp, bàn, ghế, đèn trần đều là màu hồng.
Chiếc đèn Hello Kitty.

Chưa hết, một số nội thất khác như bát, đĩa, nồi cơm, máy nướng bánh, lò vi sóng đều có màu hồng cực kỳ đáng yêu. Phải là một người rất chịu khó tìm tòi thì cô bạn này mới có thể lùng ra những món đồ màu hồng không sến mà còn rất đáng yêu như thế. Nhiều bạn còn rất ganh tỵ với những món đồ đồng điệu và đặc biệt mà bạn ấy sở hữu.

Không chỉ là màu hồng mà hình dáng chén đĩa còn rất đáng yêu.
Phải là người chịu khó tìm kiếm mới có thể sở hữu những món đồ cùng tông màu thế này.
Máy nướng, lò vi sóng, máy pha cà phê đều màu hồng.
Bạn có thích sở hữu những món đồ đáng yêu thế này không?
Xe hơi của cô nàng cũng được bọc màu hồng bắt mắt.

Từ những trang trí và nội thất màu hồng như thế, ngôi nhà trở thành mơ ước của rất nhiều cô gái cũng yêu màu sắc ngọt ngào. Vì không phải sử dụng mọi thứ là màu hồng nên ngôi nhà trở nên hài hoà và cân đối hơn, không gây nhức mắt hay quá lố như nhiều căn phòng màu hồng khác.

Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự yêu thích đối với căn hộ có màu sắc nhẹ nhàng, đáng yêu này. Nhiều bạn cũng khẳng định mình sẽ bắt đầu trang trí phòng theo màu mà mình yêu thích.

Đây cũng là một gợi ý cho những cô gái yêu màu hồng, để sở hữu một căn phòng màu hồng như mong muốn, bạn hãy bắt đầu kế hoạch tìm kiếm cũng như thiết kế những món đồ nội thất mà mình yêu thích từ hôm nay nhé.

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.