• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Sợ con gái xinh đẹp bị các anh trai 'dòm ngó', ông bố in hẳn mặt mình lên bộ đồ bơi của con

Dễ thương

Megan Echlin, 26 tuổi đến từ Nottingham cảm thấy "hạn hán lời" khi nhận được món quà từ bố của mình trong dịp nghỉ lễ ở Sunny Beach, Bulgaria. Đó là một bộ đồ bơi với họa tiết in hình mặt bố cô.

Bố của Megan, Tony đã dày công chuẩn bị món quà đặc biệt này để dành tặng cho con gái vì ông muốn "không một gã đàn ông nào được nhìn con gái của bố".

4

Bố của Megan đã nhờ cháu gái 5 tuổi của mình giao quà đến cho Megan.

Thế nhưng, sau khi diện bộ trang phục độc đáo này, cô gái của chúng ta đã thu hút tất cả các ánh nhìn của mọi người trong hồ bơi, bất kể nam hay nữ, già hay trẻ đều chú ý đến cô.

Trả lời phỏng vấn với LADbible, Megan nói:

-"Khi tôi nhận được món quà từ cháu gái 5 tuổi của tôi. Tôi đã cảm thấy điều gì đó thật lạ lùng. Sau khi bố tôi nói: 'không một gã đàn ông nào được nhìn con gái của bố' thì tôi đã mặc ngay bộ đồ ấy xuống hồ bơi và mọi người ở đó đã cười và nhìn chằm chằm vào tôi".

5

-"Bố tôi không dừng lại ở đó! Vào buổi tối khi tôi đang đợi bố mẹ trong nhà hàng thì bố tôi đột nhiên xuất hiện với chiếc áo phông in hình khuôn mặt tôi trên đó.

Tôi gần như ngã quỵ vì cười. Mọi người xung quanh khi nhìn vào chiếc áo đó đều rất vui vẻ. Khi dùng bữa xong, gia đình tôi cùng nhau đi dạo và các du khách lẫn dân địa phương đã dừng lại và xin chụp chung một tấm ảnh với chúng tôi!"

6

Megan hài hước nói thêm:

-"Ở một quán pub chúng tôi đã đi ở Nottingham, treo một bức tranh và khi nhìn vào nó, bố tôi nói rằng: 'Nó trông chẳng thú vị gì nếu không có mặt bố trên đó'. Vì thế tôi đã mua bức tranh ấy và chỉnh sửa khuôn mặt bố tôi ghép lên tác phẩm ấy. Đây là món quà Ngày Của Cha năm nay tôi dành tặng cho ông".

7

Hiện tại, Megan và gia đình đang tận hưởng kì nghỉ dưỡng của họ tại Bulgaria nhưng cô "không thể chờ đợi thêm vì muốn lên kế hoạch tiếp theo để chơi khăm bố". Chúng ta hãy chờ đợi xem hai cha con bá đạo nhà này sẽ làm gì tiếp theo nhé!

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.