• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bố mẹ ép con gái 1 tuổi ăn thuần chay đến mức suýt chết

Kinh dị

Cha mẹ cô bé, không được nêu tên vì lý do pháp lý, đã bị buộc phải tham gia khóa điều chỉnh hành vi 18 tháng và hoàn thành 300 giờ phục vụ cộng đồng.

Họ đã bị phán có tội tại Downing Centre District Court bởi không thể bảo vệ con mình và còn gây ra cho đứa trẻ chấn thương nghiêm trọng.

Theo Daily Mail, chế độ ăn của bé gái bao gồm một chén yến mạch, sữa gạo và nửa quả chuối cho bữa sáng, một miếng bánh mì nướng với mứt hoặc bơ đậu phộng cho bữa trưa và đậu phụ, cơm hoặc khoai tây cho bữa tối.

Cảnh sát nói với các công tố viên rằng lúc họ tìm thấy bé gái 19 tháng tuổi, bé đang mắc một căn bệnh về xương và không được tiêm phòng. Cô bé nhìn như chỉ mới 3 tháng tuổi và bị suy dinh dưỡng nặng, thậm chí còn không có răng.

Trong 19 tháng đầu đời, cô bé đã không nhận được sự chăm sóc cơ bản để trưởng thành và phát triển. Một người đã nói với tòa án:

Chăm sóc cô bé như là chăm sóc trẻ sơ sinh. Bé không thể lăn như bình thường. Tội ác của bố mẹ đã ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển của em.

Cô bé đã không thể tự vệ và tự bảo vệ mình khỏi hành động ngược đãi của cha mẹ.

0295d72f43f51a44bc0524efff95d04a 9ff053887011d089a5cb07aca610aa412b6e0404 660x330

Cảnh sát chỉ nhận được tin báo về tình trạng tồi tệ của cô bé gần đây. Tổ chức Paramedics được kêu gọi để giúp điều trị cho em và sau đó các nhà điều tra bắt đầu tìm hiểu lý do tại sao bé lại bị suy dinh dưỡng.

Trong thời gian tuyên án, thẩm phán Huggett cho biết chế độ ăn thuần chay đã gây ra cho cô bé ''nguy cơ chấn thương đáng kể và dễ tử vong.''

Đây không phải là cô lập hoặc thiếu sót hay một quyết định nhất thời được đưa ra trong bối cảnh cha mẹ bị áp lực mà đây là một hành động cố ý, dẫn đến nguy cơ gây thương tích nghiêm trọng cho con của họ.

Đứa trẻ này bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng, thiếu cân và phát triển không đúng độ tuổi. Cả hai người phạm tội đều đặc biệt trẻ, chưa trưởng thành, thiếu kinh nghiệm làm cha mẹ.

Cô bé sau đó đã được chuyển sang sống với gia đình khác ở Queensland.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.