• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Ông bố khuyến cáo các bậc phụ huynh không nên cho con xem 'The Lion King'

Phim ảnh

Tiếp nối thành công của những The Jungle Book, Beauty and the Beast hay mới đây nhất là Aladdin, The Lion King - bộ phim hoạt hình kinh điển của nhà Disney mới đây đã được tái xuất màn ảnh rộng với một diện mạo vô cùng mới mẻ. Dù mới công chiếu tại các rạp chiếu phim nhưng The Lion King được dự đoán sẽ giúp Disney bội thu trong mùa hè này.

ba943fe45d32334056d89c7cccb73e31

Ông bố người New Zealand khuyến khích các vị phụ huynh không nên cho trẻ đi xem "The Lion King" sau 5 giờ chiều.

Tuy nhiên, điều kì lạ là ở New Zealand, có một ông bố trẻ đã khuyến khích các bậc phụ huynh khác không nên đưa trẻ đến rạp xem bộ phim này sau 5 giờ chiều. Trong bài đăng trên Facebook, người đàn ông này viết:

-"Gửi tới tất cả các bậc cha mẹ ở Porirua, xin ĐỪNG đưa con bạn đi xem 'The Lion King' vào buổi tối, bởi thời gian đó chính là lúc ta được tận hưởng không gian riêng của mình. Vì vậy hãy đưa chúng đi xem vào ban ngày khi các bố mẹ đang làm việc.

-"Sau năm giờ chiều chính là khoảng thời gian riêng hiếm có của chúng ta. Đừng để bọn trẻ phá hỏng thời gian của chúng ta bằng Mufasa và Simbux."

93436a065d32334056d8f734ea5fb650

Người đàn ông này đánh giá bộ phim chỉ đạt 6/10.

Bài đăng này ngay lập tức thu về 5.300 lượt yêu thích và dường như, những vị phụ huynh khác đều có ý tán thành với lời nhắn của ông bố này.

- "Xin lỗi các bé cưng. Bố mẹ đã chờ đợi mòn mỏi để có thời gian rảnh đi xem phim. Các con có thể ở nhà ăn tối rồi xem 'Frozen 2' hay 'Moana 2'. Nhưng nếu muốn có Mufasa, Simba, Mulan hay Ariel thì.... KHÔNG ĐI ĐÂU HẾT! Ở NHÀ!" - một tài khoản bình luận.

59d955425d32334056d80997560caa9c

Đứa con tinh thần nhà Disney vừa được khởi chiếu ngày 19/7 vừa qua.

Thực chất, các ông bố người New Zealand sẽ chẳng "gay gắt" đến như vậy nếu anh thật sự cảm thấy hài lòng với bộ phim kinh điển nhà Disney. Rõ ràng, người cha không ấn tượng lắm với bản làm lại của The Lion King, anh đánh giá bộ phim này với số điểm 6/10 (kể cả khi không có sự làm phiền của con mình).

lion king split embed

Bộ phim không giống như kỳ vọng của nhiều người.

-"Bộ phim lần này khá đẹp về mặt đồ họa và cảnh. Chính vì thế, tôi đã quyết định xem với hy vọng nó sẽ giống như bản gốc nhưng tôi đã thật sự thất vọng, tiếng hát trong đó hoàn toàn kháccccc!!

"Họ đã phá hỏng những bài hát thời thơ ấu yêu thích của tôi. Beyoncé, cô là nữ hoàng âm nhạc và cô thật sự rất tuyệt, nhưng đừng hiểu lầm tôi.... Đây không phải vùng đất đáng tự hào của cô."

-"Simbux bé thì cũng ổn. Nhưng thật ra cá nhân tôi lại thích Simbux trưởng thành hơn nhiều. Tôi không muốn spoil quá nhiều về bộ phim cho những người chưa xem nhưng các bạn cũng đừng kỳ vọng gì nhiều về việc nó sẽ giống bản gốc.

-"... Và đừng mang con bạn đi xem cùng vào buổi tối."

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.