• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô dâu thuần chay tuyên bố cấm cửa những người ăn thịt đến dự đám cưới của mình

Tin tức

Khi tổ chức hôn lễ, hầu hết các cặp vợ chồng đều mong muốn sẽ có thật nhiều bạn bè và người thân đến chung vui cùng họ, nhưng cô dâu tương lai này lại đưa ra một tuyên vố khiến nhiều người mất lòng đó là nghiêm cấm ai có thói quen ăn thịt đến dự lễ cưới, cho dù là người nhà hay bạn bè.

lost bird co dau cam cua khach an thit den dam cuoi thuan chay 5

Bài đăng được chia sẻ trên Reddit và ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi về cô gái thuần chay có thái độ cương quyết đối với những người ăn thịt.

Bài đăng của cô có nội dung:

Khi "gia đình" cố gắng khiến bạn cảm thấy tội lỗi để được mời đến dự đám cưới thuần chay của bạn mặc dù vốn dĩ họ là người ăn tạp.

Trong một số trường hợp, một số thành viên gia đình sẽ không được mời đến đám cưới của tôi vì chúng tôi không muốn những "kẻ giết người" có mặt trong đám cưới. Đó là một trong những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của chúng tôi.

lost bird co dau cam cua khach an thit den dam cuoi thuan chay 1

Sau đó, cô dâu tiếp tục cập nhật thêm vào nội dung trên cho rằng mình và chồng tương lai thường xuyên bị chỉ trích chỉ vì theo chế độ ăn thuần chay. Tuy nhiên, trong ngày trọng đại, họ sẽ không để bất cứ ai có ý nghĩ ăn thịt đến gần họ dù đó là bạn bè.

Tôi sẽ không xin lỗi nếu thông báo này khiến tôi trở thành một người "thô lỗ" hoặc "một con quỷ cái" vì tôi không cố gắng giải thích mình có đạo đức chỉ là tôi đang chia sẻ mong muốn của mình thôi.

lost bird co dau cam cua khach an thit den dam cuoi thuan chay 4

Ai cũng đồng ý rằng đây là đám cưới của cô, tiền của cô và quy tắc là do cô đặt ra. Nhưng không phải ai cũng chấp nhận cách làm thô lỗ này, ngay cả những người ăn thuần chay khác cũng không tán thành quyết định của cô.

Một số người còn đặt câu hỏi vì sao cặp vợ chồng không phục vụ các món thuần chay cho khách của họ, như vậy không phải dễ dàng hơn nhiều sao?

lost bird co dau cam cua khach an thit den dam cuoi thuan chay 2

Một cư dân mạng đã bình luận.

Chúng tôi cũng kết hôn vào tháng 11 và buổi tiệc hoàn toàn thuần chay. Chúng tôi chiêu đãi kẹo, bánh, cà phê, trà và kem không sữa.

Trong buổi chuẩn bị tiệc cưới, chúng tôi còn chuẩn bị một món ăn Trung Đông thuần chay cho gia đình và bạn bè.

Không có khách khứa nào phàn nàn, tất cả đều là những món ăn ngon. Chúng tôi muốn kỷ niệm cuộc hôn nhân của mình theo đúng lối sống của cả hai.

Cuộc chiến ngầm giữa team thuần chay và team ăn thịt vẫn diễn ra rất gay gắt, đa số những xung đột giữa họ đều xuất phát từ một số cá nhân ăn thuần chay cực đoan và xúc phạm đến những người có chế độ ăn bình thường ví dụ như trường hợp trên.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.