• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Em út BTS Jungkook bị một cư dân mạng cáo buộc "quảng cáo chui"

Giải trí

Theo tờ Chosun, Jungkook gần đây vướng phải tranh cãi xung quanh vấn đề "quảng cáo chui" và "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thương hiệu Six6uys. Trước đây, anh từng giữ chức vụ giám đốc nội bộ thương hiệu Lamodechief thuộc Six6uys - công ty mà anh trai Jungkook - Jeon Junghyun là nhà sáng lập kiêm CEO.

Gần đây, cư dân mạng cho rằng việc Jungkook mặc quần áo liên quan đến thương hiệu Six6uys mà không thông báo trước là hành vi quảng cáo sản phẩm thiếu minh bạch. Tuy nhiên truyền thông Hàn cho biết Jungkook đã từ chức giám đốc tại Lamodechief vào ngày 14/9.

Jungkook từng giữ chức giám đốc nội bộ thương hiệu Lamodechief thuộc Six6uys

Tờ Chosun cho biết một người giấu tên đã đệ trình báo cáo lên Ủy ban Thương mại Công bằng Hàn Quốc (KFTC) về sự việc. Người này viết:

"Six6uys đã ra mắt thương hiệu quần áo, Graffiti On Mind vào đầu tháng 9 năm nay và Jungkook đã mặc chiếc áo sơ mi của thương hiệu trên chương trình phát sóng. Vài ngày sau, anh ấy mặc cùng một chiếc áo với màu khác trong một bức ảnh selfie được đăng tải lên Twitter và Weverse.

BTS là nhóm nhạc nam hàng đầu đại diện cho Hàn Quốc và có vị thế rất lớn. Ngay cả khi Jungkook không đích thân chia sẻ về sản phẩm hay kêu gọi người hâm mộ mua nó thì chỉ cần thương hiệu thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội, Jungkook vẫn có thể thu về lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng.

Vì vậy, sự việc có thể gây tổn hại đến thị trường tự do và công bằng - điều mà Ủy ban Thương mại Công bằng nghiêm cấm. Tôi yêu cầu Ủy ban Thương mại Công bằng xem xét vấn đề một cách cẩn thận."

Bức ảnh selfie được Jungkook đăng tải ngày 10/9 trên Twitter, chiếc áo trong ảnh được cho là đến từ thương hiệu Lamodechief thuộc Six6uys.

Em út của BTS được ví là người có "bàn tay vàng" vì các sản phẩm mà anh sử dụng như quần áo, phụ kiện, nước uống,... đều nhanh chóng bán hết trong thời gian ngắn. Sau khi thông tin về việc Jungkook bị báo cáo nổ ra, fan tỏ ra hết sức bất bình. Nhiều người cho rằng việc Jungkook mặc quần áo từ thương hiệu của anh trai là hoàn toàn bình thường.

Trước các tranh cãi, công ty quản lý của BTS - Big Hit Music tuyên bố sẽ tiếp tục kiện những cá nhân có hành vi phỉ báng, đưa thông tin sai sự thật về BTS. Thông báo được đưa ra vào ngày 29 tháng 9 và không lâu sau đó, các bài viết trên các diễn đàn mạng tố Jungkook quảng cáo chui đã bị xóa bỏ.

Theo: Chosun Ilbo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.