• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Cyber Shadow, game nhập vai hành động ninja phong cách đồ họa 8-bit hoài cổ

Game

Cyber Shadow là tựa game hành động đi cảnh có phong cách đồ họa 8-bit, gợi nhiều cảm giác hoài cổ từ thời hoàng kim của hệ máy chơi game Nintendo Entertainment System (NES).

Bạn sẽ vào vai Shadow, người sống sót duy nhất của một tổ chức nhẫn giả lâu đời. Sau vụ nổ biến cả Mekacity thành bình địa, nhân vật của người chơi được công nghệ cao hỗ trợ sự sống và lên đường giải cứu chủ nhân của mình trong tình trạng sức khỏe chưa hoàn toàn phục hồi.

Ngoài những pha chặt chém, "dash", bật nhảy và ném phi tiêu đậm chất nhẫn giả thì bạn còn được hỗ trợ bởi các món "đồ chơi" công nghệ cao sẽ được mở khóa xuyên suốt chuyến hành trình. Kẻ thù trong game cũng vô cùng đa dạng để giữ trải nghiệm game luôn tươi mới.

Để người chơi tận dụng hết các "đồ chơi" của mình, game tạo ra vô số tình huống đòi hỏi bạn phải vận dụng chính xác những kỹ năng hoặc vật dụng mà bạn có.

Ngoài ra những kỹ năng mới trong game sẽ được mở khóa với tần suất rất đều đặn, kết hợp với thiết kế màn chơi tận dụng khéo léo chúng giúp trải nghiệm game luôn giữ được sự tươi mới.

Điểm đặc biệt nhất của Cyber Shadow chính là game sở hữu độ khó đến mức kinh dị chắc chắn sẽ khiến bạn 'rage quit' rất nhiều lần. Các thử thách trong game đòi hỏi bạn phải có sự phản xạ nhạy bén và khả năng canh thời gian chuẩn xác. Một sai sót dù nhỏ thôi cũng đủ khiến bạn trả giá đắt.

Cyber Shadow hiện có mặt trên Steam, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Nintendo Switch.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.