• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

Giải mã sức hút 'Vân Thường Vũ Y' - Tựa game thời trang 3D đang làm hội chị em mê mẩn

Game

Vân Thường Vũ Y là game mobile phối đồ cổ trang và nhập vai do "ông lớn" Tencent, Trung Quốc phát hành. Dù đã trải qua thời gian dài thử nghiệm từ cuối năm 2017 nhưng sức hút của tựa game này vẫn không hề suy giảm ngay khi vừa ra mắt chính thức vào ngày 27/06/2018 vừa qua.

Không chỉ được chào đón tại quê nhà mà ngay cả ở Việt Nam, Vân Thường Vũ Y vẫn khiến hàng ngàn nam thanh nữ tú háo hức tải về trải nghiệm bất chấp rào cản ngôn ngữ. Nhiều hội nhóm thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm cũng được lập ra và bàn luận rôm rả. Lost Bird sẽ đưa bạn đi tìm hiểu một vòng, xem thử tại sao trò chơi này lại thu hút như vậy nhé!

Trailer giới thiệu Vân Thường Vũ Y

Mở đầu game, chúng ta sẽ được xem một đoạn clip giới thiệu cốt truyện. Nhân vật chính có khả năng thay đổi gương mặt và trang phục, xuyên không đến nhiều thế giới khác nhau và gặp gỡ những chàng trai định mệnh để thay đổi số phận đang bị lệch hướng của họ.

van thuong vu y 6

Giao diện chính của game với nhiều hoạt động cho bạn lựa chọn: Tự do trang điểm, Cốt truyện, Chế tạo trang phục...

van thuong vu y 11

Người chơi được phép chọn nhân vật ở dạng thiếu nữ trưởng thành hoặc loli (bé gái vị thành niên).

van thuong vu y

Điểm giúp Vân Thường Vũ Y khác biệt so với các game thời trang đang được ưa chuộng hiện nay như Ngôi Sao Thời Trang hay Ngôi Sao Hoàng Cung là người chơi có thể tự do thiết kế tạo hình nhân vật cho riêng mình.

Tất cả chi tiết trên gương mặt như mắt, mũi, miệng, chân mày..., thậm chí là hình xăm đều có nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn cũng có thể tùy chỉnh khoảng cách các bộ phận trên mặt, tính năng này rất giống với game The Sims của hãng EA.

Game thuộc định dạng 3D nên bạn có ngắm nghía những bộ cánh xinh đẹp từ mọi góc độ. Hệ thống trang phục trong game cũng vô cùng đa dạng, đậm chất cổ trang từ thanh thoát đến lộng lẫy. Đặc biệt bạn có thể thay đổi phông nền khung cảnh mà mình yêu thích.

van thuong vu y 3

Cùng nhà phát hành nên một số trang phục trong game Võ Lâm Truyền Kỳ được bê nguyên xi sang Vân Thường Vũ Y. Chiến thuật thông minh này của Tencent đã thu hút được số lượng lớn game thủ vốn yêu mến Võ Lâm Truyền Kỳ cũng tò mò tải về chơi thử.

van thuong vu y 2

Game tập trung vào trải nghiệm của người dùng nên bạn có thể thoải mái thay đổi màu sắc trang phục của mình. Thông qua hệ thống nhiệm vụ hằng ngày, người chơi còn được thưởng tiền để mua sắm nhiều vật phẩm khác.

van thuong vu y game mobile 2

Bảng từ khóa giúp bạn tìm kiếm trang phục và phụ kiện phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ.

Người chơi còn được phép tương tác với nhân vật trong game. Loạt biểu cảm thẹn thùng, giận dỗi, ngạc nhiên... khiến nhân vật chân thực, sống động và có hồn hơn.

van thuong vu y 5

Nếu chỉ sở hữu kho thời trang đồ sộ, giao diện và đồ họa tinh xảo thì Vân Thường Vũ Y cũng không quá nổi trội so với các game cùng thể loại. Thế nên nhà sản xuất đã tích hợp thêm thể loại nhập vai với bản mở rộng "Chàng trai định mệnh".

https://www.youtube.com/watch?v=-IoDkaxaS4o&t=33s

Những "chàng trai định mệnh" ở đây chính là 4 vị mỹ nam anh tuấn Diệp Anh trầm mặc, Tiêu Thiều nho nhã, Huyền Kỳ bá đạo và Thiên Uyên Tinh Quân tính cách khó lường. Người chơi phải tìm cách tặng quà và chọn trang phục sao cho vừa ý từng người để tăng độ hảo cảm và vượt ải thành công.

Diễn biến câu chuyện chân thật hơn nhờ chuyển động 3D chứ không đơn thuần là hình ảnh tĩnh như một số trò chơi khác.

Phải chọn câu trả lời hợp ý chàng thì mới có hy vọng tiến triển nhé.

Vân Thường Vũ Y hiện đã có sẵn trên Android và iOS, tuy nhiên dung lượng khá nặng (1.8 GB). Nhưng những tính năng độc đáo trên đây đã đủ thu hút bạn chưa, hãy trải nghiệm và quay lại chia sẻ với Lost Bird nhé!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.