• Về đầu trang
ABC
ABC

Anh: Vợ phải ngồi tù vì bắt chồng làm việc nhà

Hài hước

Trong một cuộc kiểm tra thường lệ của Jobcentre (Anh) vào tháng 4/2018, các nhân viên phát hiện tâm trạng của anh Michael Sanders khá xấu. Sau khi quan tâm, thăm hỏi họ biết được vợ anh là Valerie đã gây áp lực cho chồng vì liên tục yêu cầu anh phải quét dọn, lau chùi nhà cửa, đồ đạc phải sạch bong sáng bóng. Bên cạnh đó cô còn phàn nàn vì chồng dành quá nhiều thời gian tập gym, lau rửa xe hơi. Điều này đủ điều kiện cấu thành tội "cưỡng ép hoặc kiểm soát hành vi", thế là cảnh sát đã bắt Valerie và cô đã ngồi tù trong 17 giờ.

2

Valerie - người phụ nữ hiện đại không ngại bắt chồng làm việc nhà.

3

Ông chú thà dành hàng giờ rửa xe chứ không ở cạnh vợ, chia sẻ việc nhà.

1

Ảnh cưới của họ.

Người phụ nữ cho biết:

"Tôi bị đưa đến đồn cảnh sát và bị giam lại. Trước đây, tôi chưa từng vướng phải rắc rối pháp lý, thật là kinh khủng.

Tôi chỉ để lại giấy ghi chú bảo chồng hút bụi nhà cửa và làm sạch các cánh cửa ngoài hiên. Anh ấy tiêu tốn những 4 giờ đồng hồ cho việc lau rửa xe nên tôi phàn nàn thì có gì sai đâu? Nếu đây gọi là "kiểm soát hành vi" thì chắc mỗi cặp vợ chồng đều đưa nhau ra tòa rồi".

Valerie cho biết từ khi chồng làm quản lý cho một phòng gym thì anh ta quá chú tâm đến tập luyện và chế độ ăn riêng, việc này đã ảnh hưởng tiêu cực đến hôn nhân của họ.

"Michael ăn 5,6 bữa một ngày, có khi lại cho thức ăn vào máy để xay nhuyễn nên chúng tôi đã không còn cùng nhau ra ngoài ăn nữa. Anh ấy ở phòng tập từ sáng sớm đến tận tối mịt, nếu không ở đó thì anh ta sẽ đi rửa xe hàng giờ, vì thế tôi chẳng thể gặp mặt chồng".

Michael chia sẻ với tờ The Sun rằng mình không có ý định kiện vợ nhưng cuộc hôn nhân này đã tan vỡ.

"Không còn yêu thương gì nữa, cô ấy hôn và ôm ấp hai con chó nhưng lại không làm thế với tôi".

Sau khi ngồi tù 17 giờ đồng hồ, Valerie được tại ngoại nhưng phải nhận lệnh cấm hành vi kiểm soát người khác trong 2 năm kể từ tháng 4/2018. Theo kế hoạch thì cô Valerie sẽ ra hầu tòa vào tuần rồi nhưng do một nhân chứng quan trọng không còn hỗ trợ công tố viên nên đã không còn đủ bằng chứng để khởi tố nữa.

Năm 2014, cặp đôi kết hôn sau 2 năm yêu qua mạng nhưng giờ đây họ đã "đường ai nấy đi" vì những mâu thuẫn trên. Với Valerie thì 17 tiếng ngồi sau song sắt đã khiến tình yêu dành cho chồng "tan thành mây khói". Chia tay cô vợ khó tính, Michael Sanders tiếp tục với đam mê thể hình của mình.

Theo: Oddity Central
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.