• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

8 cuộc hôn nhân không tưởng khiến Thượng Đế cũng phải ‘ngả mũ chào thua’

Độc lạ

1. David Sikorski và “cô dâu” bánh burrito

Chàng trai trẻ tên David Sikorski đến từ San Francisco đã quyết định kết hôn với một chiếc burrito – loại bánh truyền thống của Mexico. 1

Mặc kệ “lời ra tiếng vào” của thiên hạ, David vẫn quả quyết khẳng định: “Đây là tình yêu đích thực của tôi”. Anh chàng này thậm chí còn tổ chức một buổi chụp ảnh lãng mạn tuyệt vời trong lễ đính hôn với “cô dâu” bánh.

8 cuộc hôn nhân không tưởng khiến thượng đế cũng phải ‘ngả mũ chào thua’

David Sikorski thừa nhận bản thân có chút căng thẳng khi thấy mọi người xung quanh dần kết hôn và sinh con, còn mình chẳng có gì ngoài công việc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân hiện tại đã khiến anh không còn đơn côi, lẻ bóng nữa.

2. Davecat kết hôn với một nàng búp bê

Năm 2000, Davecat gặp “bạn đời” Sidore Kuroneko trong một câu lạc bộ. Vợ anh chàng là một cô búp bê tình dục được làm từ nhựa tổng hợp, trông khác gì những người phụ nữ ngoài đời thực.8 cuộc hôn nhân không tưởng khiến thượng đế cũng phải ‘ngả mũ chào thua’

Davecat và Sidore không thể kết hôn hợp pháp, nhưng điều đó không ảnh hưởng tới cuộc sống hạnh phúc của họ. Davecat coi mình là nhà hoạt động vì tình yêu đối với những vật nhân tạo. Giống những người chọn lối sống lập dị, anh ấy cho rằng mình có quyền quyết định mọi ý kiến của bản thân.

3. Erika Eiffel kết hôn với tháp Eiffel

Erika Eiffel nổi tiếng vì tình yêu dành cho các món đồ vô tri, vô giác. Năm 2004, ngay từ lần đầu đến tháp Eiffel, cô đã trúng “tiếng sét ái tình”.8 cuộc hôn nhân không tưởng khiến thượng đế cũng phải ‘ngả mũ chào thua’

Vào tháng 4 năm 2009, Erika kỉ niệm 2 năm “ngày cưới” tháp Eiffel và thừa nhận chính tình yêu đồ vật đã cho phép cô làm điều đó. Hiện tại cô đang có mối quan hệ với Lance - cây cung thi đấu đã giúp cô trở thành một cung thủ tầm cỡ thế giới.

4. Kevin Nadal kết hôn với… chính mình

Kevin Nadal là một tác giả, nhà hoạt động và giáo sư tâm lý học, anh ấy đã quyết định kết hôn với chính mình.8 cuộc hôn nhân không tưởng khiến thượng đế cũng phải ‘ngả mũ chào thua’

Kevin không ngần ngại giải thích triết lý của mình: “Tôi đã tham dự rất nhiều đám cưới và mua vô số món quà tặng cho các cặp vợ chồng. Nhưng tôi bắt đầu nghĩ: tại sao chúng ta luôn ca tụng cuộc sống hôn nhân, mà không tính đến những người sống độc thân?"

5. Tracey Emin “cưới” một hòn đá

Nghệ sĩ người Anh - Tracey Emin đã “phải lòng” và tổ chức đám cưới với một hòn đá ngay tại khu vườn của cô ở Pháp.8 cuộc hôn nhân không tưởng khiến thượng đế cũng phải ‘ngả mũ chào thua’

Tracey là một người có con mắt nghệ thuật thú vị, cô đã truyền cảm hứng cho nhiều người xung quanh với ý tưởng: “Đâu đó trên ngọn đồi hướng ra biển, có một hòn đá cổ rất đẹp và nó không đi đâu cả”.

Với cô, “hòn đá” không chỉ là vật vô tri, vô giác mà còn là thứ rất ý nghĩa, nó có thể kết nối giá trị tinh thần trong một mối quan hệ.

6. Người đàn ông Nhật Bản kết hôn với hình ảnh ảo ba chiều

Akihiko Kondo, chàng trai đến từ Nhật Bản đã kết hôn với một hình chiếu 3D về cô ca sĩ ảo Hatsune Miku. Mỗi ngày, “người vợ vô thực” này sẽ đánh thức anh dậy và nhắc nhở Kondo về lịch trình hàng ngày của anh.8 cuộc hôn nhân không tưởng khiến thượng đế cũng phải ‘ngả mũ chào thua’

Cuộc hôn nhân của Kondo đã diễn ra vào tháng 11 năm 2018, tuy nhiên “cặp vợ chồng” không được công nhận về mặt pháp lý. Đám cưới này cũng gây ra không ít phản ứng trái chiều ở Nhật Bản và nước ngoài.

7. Pascale Sellick và tình yêu với chiếc chăn lông vũ

Pascale Sellick trở nên nổi tiếng khi cô tuyên bố kế hoạch kết hôn với một chiếc chăn lông. Cô tin rằng, đâu phải chỉ có con người mới mang lại hạnh phúc cho nhau.8 cuộc hôn nhân không tưởng khiến thượng đế cũng phải ‘ngả mũ chào thua’

Với Pascale, độc thân vào ngày Valentine chẳng có gì to tát khi cô có thể tận hưởng cả ngày với chiếc chăn lông vũ yêu thích.

8. Aaron Chervenak cưới chiếc điện thoại thông minh của mình

8 cuộc hôn nhân không tưởng khiến thượng đế cũng phải ‘ngả mũ chào thua’

Ngày nay, điện thoại được như vật bất ly thân đối với mỗi người. Tuy vậy, chỉ riêng Aaron Chervenak mới dám đưa ra quyết định táo bạo khi kết hôn với chiếc smartphone của mình.

Aaron khẳng định: “Nếu thành thật với chính mình, chúng ta có thể kết nối với smartphone trên rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Cuộc hôn nhân của anh không thực sự được công nhận nhưng anh chàng này cũng đã tổ chức một buổi lễ trang trọng.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.