• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tin Hồ Ca kết hôn với gái lạ kém 13 tuổi: Chuyện tình tiền bối - hậu bối hay chỉ là chiêu PR 'gà mới'?

Showbiz

Chuyện kết hôn của Hồ Ca chưa bao giờ rình rang như lúc này khi chỉ cách nhau một thời gian ngắn, anh lại bị đồn yên bề gia thất với những người con gái khác nhau.

Gần đây là nguồn tin đến từ nhân viên của một công ty tổ chức đám cưới. Tài khoản này cho hay, nam diễn viên đình đám Hồ Ca đã lãnh giấy chứng nhận kết hôn, muốn tìm đến công ty của họ để bàn tính hôn lễ và yêu cầu không được để lộ bất kì thông tin gì ra ngoài.

1000 5

Nguyên văn nguồn thông tin như sau:

"Mình là nhân viên công tác tại công ty tổ chức đám cưới, tên công ty không thể nói nhưng rất có tiếng trong nước, rất nhiều ngôi sao kết hôn đều chọn công ty mình.

Gần đây, lại có thêm người nổi tiếng đến tìm, có điều bắt buộc phải khoá chặt tin tức, mới đầu không biết ai, sau nghe đồng nghiệp kể thì người đó chính là Hồ Ca. Lúc đó mình khá bất ngờ, thậm chí là không tin nhưng giấy kết hôn cũng đã lãnh rồi thì chỉ có thể chúc phúc anh ấy.

Không sớm thì muộn anh sẽ tuyên bố chính thức thôi, nội bộ công ty mách nhau như vậy nhưng cấm không cho người ngoài biết. Về việc đối tượng kết hôn của Hồ Ca, xem thử xem, anh ấy sẽ tuyên bố ai?"

Tuy nhiên, mới nhất và cũng có thể nói là giật gân nhất chính là thông tin Hồ Ca kết hôn với cô gái tên Chương Nhạc Vận sinh năm 1995. Hầu như không ai biết cô nàng này là ai bởi người đẹp này chỉ mới diễn trong một bộ phim truyền hình.

66fa6be4ly1fyf5jn5n5wj21o027vu0x

Chân dung Chương Nhạc Vận sinh năm 1995.

Việc một "bóng hồng" lạ, lại nhỏ hơn Hồ Ca đến tận 13 tuổi có thể kết hôn cùng anh nghe thoáng qua có vẻ không đúng, thậm chí bị cư dân mạng gọi là "sặc mùi hư cấu" nhưng vì sao vẫn gây sự chú ý và chiếm ít nhiều lòng tin như vậy?

Lý do rất đơn giản, bởi vì cô nàng là diễn viên dưới trướng Đường Nhân Ảnh Thị, ký hợp đồng từ năm 2016, thế nên không loại sự mối quan hệ tiền bối - hậu bối có thể phát triển thành người yêu - vợ chồng.

1000 6

Chương Nhạc Vận là diễn viên dưới trướng của Đường Nhân Ảnh Thị.

Phía công ty sau đó phủ nhận thông tin kết hôn. Nhiều người tinh tế nhận ra, đây có thể là chiêu lăng-xê tên tuổi "gà mới" của Đường Nhân.

Bởi Chương Nhạc Vận ký hợp đồng nghệ sĩ 3 năm, cô chưa có tiếng tăm nào trong giới nên buộc phải tìm cách tô điểm tên tuổi mà Hồ Ca, thân là "nhất ca" của Đường Nhân Ảnh Thị, lại thường xuyên bị dân mạng thúc ép kết hôn nên anh là lựa chọn tốt nhất giúp người mới được biết đến.

screen shot 2018 12 24 at 11 35 49 am

Đường Nhân Ảnh Thị phủ nhận tin tức Hồ Ca kết hôn.

Quả nhiên, dù sự việc khó tin đến mức nào cũng tạo ra các tranh luận nhất định, cuốn theo sự tò mò tìm hiểu về cô gái sánh vai bên Hồ Ca. Chương Nhạc Vận từ đó được biết đến rộng hơn.

Dù vậy, một lập luận khác lại chỉ ra, Đường Nhân Ảnh Thị vốn không cần hạ sách tới mức phá hoại tên tuổi "cây hái ra tiền" như Hồ Ca để trồng "ngọn cỏ" vô danh cho người mới.

Nói chung, Chương Nhạc Vận bước đầu đã có chút nổi bật trong dư luận, về sau cô có đi được đường dài hay không phải dựa vào thực lực của chính mình. Bởi nếu cứ bám theo tên tuổi của Hồ Ca, đồng nghĩa với việc khiến cư dân mạng khó chịu và phản cảm.

Một số hình ảnh của Chương Nhạc Vận:

66fa6be4gy1fxi1fv3q3vj218g1n9n77

66fa6be4gy1fxi1swfhstj218g1n9126

66fa6be4gy1fwtdye57f1j218g1uoe82

66fa6be4gy1fx0fciy7haj212t1m7u0x

66fa6be4gy1fx2qp63zczj218g1n9k5u

66fa6be4gy1fx8reggncyj22713aktxa

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.