• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bố mặc đồ ngủ và đeo mặt nạ mẹ để dỗ con nín khóc

Hài hước

Khi ông bố hài hước này nhận ra con mình không thể thiếu sự chăm sóc của mẹ và cũng không thể tự nằm chơi một mình nên anh quyết định đưa ra giải pháp giúp mình và con cảm thấy dễ chịu hơn.

Mọi ông bố đều thích chơi game hoặc không biết cách chơi đùa với trẻ em, Bloke cũng vậy, anh yêu thích việc nằm chơi điện thoại và thường xuyên để con tự chơi một mình. Vì vậy, con anh thường quấy khóc đòi mẹ, cuối cùng không còn cách nào khác anh đành mặc quần áo của vợ, đeo mặt nạ và đóng vai mẹ để con anh ngừng khóc.

Đây có phải là ông bố chuẩn mực của năm?

Đây là tất cả những gì anh có thể nghĩ đến để lừa con mình rằng mẹ nó vẫn ở nhà và đang nằm cạnh để chăm sóc nó. Dù đây là ý tưởng kỳ cục nhưng lại mang đến kết quả ngoài mong đợi, em bé đúng là đã nín khóc và trở nên vui vẻ hơn lúc nằm cạnh ông bố chán ngắt của mình.

Ơ đây có đúng là mẹ không nhỉ?

Trong bức ảnh khác, ông bố này còn tự chế ghế bập bênh để dỗ con trong khi mình vẫn nằm chơi điện thoại. Đứa bé được đặt vào một cái giỏ, hai quai xách được bộc với sợi dây thừng, ông bố thêm một sợi dây dài khác để buộc vào chân mình, nhờ đó có thể lắc lư chiếc giỏ mà không cần dùng tay.

Chơi game vẫn phải làm tròn bổn phận dỗ con.

Trong ảnh, anh vẫn mặc bộ quần áo ngủ của vợ và dường như đây là chuyện thường ngày của ông bố đáng yêu này.

Mặc quần áo của vợ đã thành thói quen của ông chồng này.

Và trong một bức ảnh khác, ông bố này vẫn tiếp tục chơi điện thoại, nhưng anh đã đặt một chiếc găng tay nặng lên lưng con mình để em bé cảm thấy có bàn tay ấm áp đang vỗ về.

Anh chàng này còn dùng cả "đồ chơi vui vẻ" để dỗ con mình, máy rung sẽ giúp em bé luôn cảm thấy có người bên cạnh và sẽ ngủ ngon giấc hơn.

Laura Bentley cho biết cô rất bất ngờ với những phi vụ "hack" chăm trẻ của chồng mình, cô cũng khá ngượng ngùng khi chồng dùng cả đồ chơi người lớn để dỗ con. Mặc dù vậy, cô cũng rất phải công nhận những cách này lại mang đến kết quả vô cùng tốt.

Laura cũng kể rằng mình nhận được rất nhiều tin nhắn từ các bố mẹ thiếu ngủ khác, họ hy vọng vợ chồng cô sẽ chỉ họ những phương pháp giúp trẻ con ngủ ngon hơn vào ban đêm.

Những cách giúp cuộc sống của bố mẹ có con nhỏ dễ dàng hơn được chia sẻ rất nhiều trên internet và ông bố đáng yêu ở trên có lẽ đã áp dụng thành công những cách này và mang lại cuộc sống vui vẻ cho cả hai vợ chồng. Tuy nhiên, khi áp dụng, bạn cũng nên lựa chọn những phương pháp an toàn để tránh làm tổn thương để con nhỏ nhé.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.