• Về đầu trang
Hieu Duong
Hieu Duong

15 tuyệt chiêu đối phó với bọn trẻ con của các ông bố bà mẹ thiên tài

Hài hước

Trẻ con rất đáng yêu nhưng nhiều khi cũng khiến người lớn phát điên lên vì tính hiếu động và tò mò của chúng. Chúng ta rất dễ bắt gặp những bố mẹ trẻ than phiền về việc nuôi nấng một đứa trẻ thật khó khăn, đặc biệt là những đứa trẻ đầu 3 xoáy tóc. Bạn đã từng phát hoảng khi đến thăm một gia đình có trẻ con vì các bức tường chi chít những nét vẽ nghuệch ngoạc, nước và thức ăn đổ đầy trên sàn nhà, bọn trẻ quấy khóc và đánh nhau,...

Hầu hết các bố mẹ đều chỉ biết chấp nhận hay nổi nóng với con. Tuy nhiên, chúng ta luôn có những cách cải thiện tình hình mà! 15 chiêu thức "cái khó ló cái khôn" của các ông bố bà mẹ vàng dưới đây có thể sẽ giúp các bạn đã làm bố mẹ đối phó với các trò quậy của bọn nhóc. Cùng tham khảo nhé!

#1 Dùng những tấm bìa để ngăn các con không đánh nhau trong lúc bạn đang lái xe.

1

#2 Tạo công ăn việc làm cho bọn trẻ bằng cách cho phép chúng được "sơn" tường hay hàng rào bằng NƯỚC.

2

#3 Giấu kẹo của chúng vào túi hạt (chống chỉ định với những nhóc tì mê cả hai nhé!)

3

#4 Muốn để con chơi đùa vô tư khi ở biển nhưng lại sợ con bị sặc do cát? Hãy dùng 4 chiếc túi đựng đầy ắp đồ đạc đặt ở 4 góc để dựng thành căn phòng di động như này!

4

#5 Chỉ mất vài phút, các bố đã có thể hô biến chiếc cũi gỗ thành chiếc bàn học cho các con rồi này.

5

#6 Cách đánh lừa bọn trẻ rằng bạn vỗ về chúng suốt đêm: đặt một chiếc khăn tay đựng đầy hạt đậu bên trong lên lưng của chúng.

6

Nhớ cân nhắc khối lượng đậu để các con không tưởng mình bị "bóng đè" nhé các bố mẹ!

#7 Cắt đôi miếng hình dán và dán vào giày của bọn nhóc tì nhà bạn để dạy chúng cách đi giày không bị trái chân.

7

#8 Giúp con đi vào nề nếp bằng thời gian biểu phiên bản đầy màu sắc và dễ hiểu.

8

#9 Con không chịu làm việc nhà lần đầu là lỗi do con lười biếng, nhưng lần thứ n con vẫn không chịu làm là do cha mẹ chưa biết cách!

9

Hãy biến công việc nhà nhàm chán thành những trò chơi thú vị cho các con!

#10 Cách thỏa mãn đam mê cho bọn nhóc thích vẽ và tô màu, vừa có thể bắt chúng ở một chỗ vừa không sợ bẩn tường - một người vẽ, ba người vui!

10

#11 Chỉ cần lật ngửa nắp ly cà phê mang đi bạn đã có miệng hứng tiện lợi giúp con ăn kem mà không ngại bị chảy ra tay rồi!

11

#12 Con nghiện nằm võng nhưng nhà quá chật? Đừng lo, tham khảo ngay cách làm võng cho con chỉ bằng một chiếc bàn và một tấm vải.12

#13 Cuộn giấy tái chế này sẽ là tấm bảng vô tận cho các bé nghiện đóng giả làm họa sĩ và cái kết là bố mẹ sẽ đỡ tiền sơn lại tường.

13

#14 Xử lí nhanh gọn các chị em búp bê tóc rối bằng nước rửa chén và dầu xả.

14

#15 Trùm cuối là đây. Đưa cho con bạn chiếc điều khiển không hề được kết nối và chúng sẽ ngồi chơi như thật suốt mấy tiếng liền.

15

Theo: Imagination - DIY Projects
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.