• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Cá tháng Tư: Bày trò gì trêu chọc 12 chòm sao đây?

Cuộc sống

Cá tháng tư là ngày mà chúng ta có thể thỏa thích bày trò trêu trọc người khác mà không sợ bị trách mắng. Chính vì thế mấy bạn ấp ủ thuyết "âm mưu" thì ngày đêm tìm trò, còn mấy bạn khác lại thấp thỏm tìm cách chống lại những trò đùa tai quái mà mình có thể sẽ dính phải trong ngày này.

Không may là tác giả của bài viết này là người thích bày trò, vậy nên xin phép được chia sẻ cho các bạn "cùng chí hướng" một vài chiêu tham khảo, để tiện bề đi trêu chọc người khác. Nhưng hãy nhớ, bị "nạn nhân" cho ăn đập thì cũng đừng quay lại trách móc Lost Bird nha.

1. Bạch Dương (21/03-20/04)

cuop sac

Mức độ tin người: 90%

Bạch Dương thật sự rất dễ lừa. Chỉ cần họ coi bạn là bạn bè, thì cho dù bạn có chém "gió Đông hay gió Tây" thì họ cũng sẽ tin. Bạch Dương được xem là gan dạ nhất trong 12 chòm sao? Thế nên bạn đừng ngại thử thách sự gan dạ của Bạch Dương trong dịp cá tháng tư này. Cứ bày trò gì quái đản một chút nhé, xem lúc gặp nguy nan Bạch Dương có còn giữ được sự gan dạ của mình không. Hãy thử rủ rê Bạch Dương đến một con ngõ nhỏ, bố trí trước mấy ông bạn phục sẵn ở đó, đợi đến lúc hai người đi ngang qua mấy tên đó sẽ chạy tới giở trò "cướp sắc". Đứng ở một bên tủm tỉm và xem Bạch Dương của chúng ta có còn gan dạ như ngày thường không nhé?

Mồi nhử: Những trò mang tính thử thách.

2. Kim Ngưu (21/04-20/05)

mat vi

Mức độ tin người: 80%

Thực ra mấy bạn Kim Ngưu cũng đã suy toán kĩ lưỡng để khỏi bị mắc lừa trong dịp này. Nhưng cũng dễ để cho Kim Ngưu rơi vào lưới thôi. Hãy thử giấu ví tiền của Kim Ngưu, cá chắc họ sẽ lo sốt vó cả buổi cho mà xem. Chỉ thế thôi cũng đủ khiến bạn cười thầm cả ngày rồi. Kim Ngưu tính ra cũng thuộc dạng khó bị lừa, chỉ có điều vì hơi nhỏ mọn và khắt khe về tiền bạc nên nhiều lúc đầu óc mất đi sự "sáng suốt". Vì vậy hãy tìm ra những trò đùa liên quan đến "hiện kim" để chọc tức "con trâu" này nhé!

Mồi nhử: Hiện kim.

3. Song Tử (21/05-21/06)

thi tham

Mức độ tin người: 70%

Ngồi cạnh Song Tử thì nên làm gì? Nói nhỏ thôi, nhưng mà cười to vào. Với bản tính tò mò trời sinh của Song Tử, thể nào cũng chạy đến nghe lén các bạn đang nói gì. Nhân cơ hội này hãy bày trò gì đó để tính tò mò của Song Tử được đẩy tới đỉnh điểm, rồi Song Tử sẽ tự mình tìm chỗ chôn thân trong trò đùa của bạn thôi.

Mồi nhử: Những câu chuyện "thì thầm mùa xuân"

4. Cự Giải (22/06-22/07)

do an

Mức độ tin người: 55%

Cự Giải lúc nào cũng tỏ ra một vẻ ngoài hết sức lạnh lùng và cool ngầu khiến bạn rất khó đoán trong đầu họ đang nghĩ gì. Đối với những người như Cự Giải, cách đối phó duy nhất đó là giăng bẫy bằng đồ ăn. Nhìn Cự Giải bình thường lạnh lùng vậy thôi, thực ra họ đang suy nghĩ hôm nay ăn gì đó. Hãy thử mời Cự Giải một vài miếng bánh được thêm các phụ gia đặc biệt như "nước bọt","bột ớt",... Cơ mà chỉ đùa thôi nhé!

Mồi nhử: Đồ ăn.

5. Sư Tử (23/07/-22/08)

tuc gian

Mức độ tin người: 85%

Sư Tử đi đứng lúc nào cũng đường hoàng dũng mãnh, cũng đúng thôi vì Sư Tử là vua của vạn loài mà. Vậy nên, đừng bao giờ làm Sư Tử mất đi sự tôn nghiêm của mình - cái mà Sư Tử quý hơn tất cả. Nói đến đây chắc cơ số các trò đùa đã được nghĩ ra rồi đúng không? Thử cách này xem sao nhé: Nếu bạn là người yêu của Sư Tử, hãy cố ý tiếp cận một người khác giới, cười nói cùng họ ra vẻ bạn đang cắm sừng Sư Tử, xem xem có phải trong mắt Sư Tử đang bừng bừng lửa hận không. Tuy nhiên đừng kéo dài trò đùa này quá lâu nhé! Lập tức kết thúc và đừng quên chuẩn bị một hộp quà cho Sư Tử.

Mồi nhử: "Chọc ngoáy" thể diện của Sư Tử.

6. Xử Nữ (23/08-22/09)

kinh qua

Mức độ tin người: 60%

Đối với những người theo đuổi sự hoàn mỹ như Xử Nữ, sạch sẽ là từ đầu tiên được xếp trong từ điển. Hẹn Xử Nữ đến một nhà hàng "cổ cổ" nào đó và để xem biểu hiện của Xử Nữ sẽ như thế nào khi nhìn thấy những đôi đũa mốc nhé. Đừng để sự ngây thơ vô số tội hàng ngày của Xử Nữ mà mềm lòng không dám chọc họ. Hãy nhớ đến những lúc Xử Nữ càm ràm bạn cả ngày mà nghĩ ra những trò có muối chút để chọc tức họ.

Mồi nhử: Những thứ đi ngược lại với lối sống sạch sẽ.

7. Thiên Bình (23/09-23/10)

bat ngo

Mức độ tin người: 65%

Có khi nào bạn thấy Thiên Bình ăn mặc lôi thôi ra ngoài chưa hay chỉ luôn thấy một Thiên Bình đẹp như bước ra từ trong tranh? Vậy thì thử mời Thiên Bình đến một bữa tiệc hóa trang do bạn "tự nghĩ ra", chủ đề vô gia cư chẳng hạn. Bạn đừng lo Thiên Bình sẽ không tham gia, nhìn hoàn hảo thế thôi chứ dễ tin người lắm. Bạn chỉ cần đứng đợi trước cổng nhà Thiên Bình, chuẩn bị một chiếc máy ảnh thật xịn có khả năng săm soi trong bóng tối để nhìn thấy một Thiên Bình hoàn toàn khác.

Mồi nhử: Những trò liên quan đến thời trang của Thiên Bình.

8. Bọ Cạp (24/10-22/11)

so hai

Mức độ tin người: 40%

Bọ Cạp lúc nào cũng tỏ vẻ thần bí, làm người ta lúc nào cũng cảm thấy tò mò. Thực chất Bọ Cạp sống đơn giản như mấy "con cá vàng" vậy. Bọ Cạp có thể không sợ trời không sợ đất, nhưng lại sợ mấy câu chuyện ma xàm xí. Vậy nên hãy tìm một nơi nào vắng vẻ một chút, đọc thuộc sẵn một câu chuyện ma và ngân nga cho Bọ Cạp. Lúc đó mà bạn tách được Bọ Cạp ra khỏi người bạn thì giỏi phải biết.

Mồi nhử: Chuyện ma

9. Nhân Mã (23/11-21/12)

quay

Mức độ tin người: 75%

Nhân Mã thì lúc nào cũng như một cơn gió vậy, muốn đến là đến, muốn đi là đi. Vì vậy muốn chọc Nhân Mã điều kiện cần là phải tìm được và theo được tung tích của họ. Còn điều kiện đủ thì sao? Thực ra Nhân Mã cũng khá thẳng thắn và khá dễ tin người, nên muốn bày trò chọc Nhân Mã cũng khá đơn giản. Với bản tính ham chơi và thích tụ tập, hãy rủ Nhân Mã đến một quán bar nhộn nhịp nào đó. Còn bạn thì chỉ cần ung dung ở nhà tắt điện thoại, và tưởng tượng biểu cảm của Nhân Mã khi đến quán bar rồi mà không liên lạc được với bạn.

Mồi nhử: Những cuộc vui.

10. Ma Kết (22/12-19/1)

sale

Mức độ tin người: 30%

Ma Kết thì là bọn chúa bảo thủ rồi, không báo giờ dám phá lệ. Nhưng lại bị một cái tật đó là ham của rẻ. Thế này nhé, rủ nó đến Vincom Bà Triệu nói rằng hôm nay Zara Flash Sale 50% toàn bộ sản phẩm. Chỉ cần nghĩ đến cảnh Ma Kết hớt hải chạy đến và thất thần khi phát hiện cửa hàng vẫn đang hoạt động bình thường mà không có bất kì bảng báo Sale nào thôi cũng đủ khiến bạn cười cả ngày hôm đó rồi.

Mồi nhử: Quần áo đại hạ giá.

11. Bảo Bình (20/1-18/2)

hut hang

Mức độ tin người: 50%

Bảo Bình thì lại rất hiếu kì và luôn dũng cảm đón đầu khám phá những điều mới mẻ. Vậy nên Bảo Bình sẽ chẳng ngần ngại thử chai rượu ngon mà bạn nói rằng được mua từ nước ngoài về đâu. Làm sao để chuẩn bị chai rượu đó đây? Đơn giản mà, lấy một vỏ chai rượu nhìn "sang sang" của bố bạn uống hết, dồn một ít nước trắng pha Siro đến cho nó uống. Vẻ mặt hụt hẫng của Bảo Bình đáng phải ghi lại đó.

Mồi nhử: Những trò kích thích sự hiếu kì.

12. Song Ngư (19/2-20/3)

tuong bo

Ngại quá, không biết ai tặng hoa cho mình nữa.

Mức độ tin người: 95%

Nhìn đôi mắt lúc nào cũng óng ánh, ngây thơ của Song Ngư; bạn có nhẫn tâm chọc họ không? Nhưng thôi Cá tháng tư mà mọi người đều bình đẳng được "nhận quà". Tặng Song Ngư một bó hoa hồng thật đẹp, thật tươi và thật to, nhưng tờ thiệp ghi tên người gửi thật nhỏ thì đừng cho vào. Tặng xong thì cùng lũ bạn chiêm ngưỡng biểu cảm tương tư, thẩn thơ thơ thẩn của Song Tử cả ngày hôm đó thôi!

Mồi nhử: Những món quà ẩn danh.

Đùa thôi! Đừng đùa quá! Đùa xong thì đừng quên gửi các chòm sao một lời chúc "Cá tháng tư vui vẻ " nhé!

Theo: candou
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.