• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cardi B gây lú khi xuất hiện với vẻ ngoài y hệt ... Hải Triều

Hài hước

Vừa qua, hình ảnh Cardi B cùng chồng là Offset tay trong tay đi dự sự kiện Grammy 2019 được chia sẻ nhưng điều đáng nói là cư dân mạng lại đồng loạt gọi tên ... Hải Triều.

 Một fanpage nhạc US-UK đã đăng tải hình ảnh với dòng caption đầy hài hước.

Chính vì biểu cảm ''đơ toàn tập'' cùng với góc mặt tuy 2 mà 1 của Cardi B nên lúc này nữ rapper trông cực kỳ giống "thánh giả gái" của Việt Nam - Hải Triều.

Khi thấy được bức ảnh này, Hải Triều hài hước xác nhận trên trang instagram bức ảnh ''đi dự Grammy'' của chính mình. Không những thế, FC của nam diễn viên cũng lầy lội không kém thần tượng khi tìm một bức ảnh như hai giọt nước của anh và Cardi B để ghép chung với nhau.

 Hải Triều hài hước “xác nhận” bức ảnh tham dự Grammy.
 Đến FC cũng hùa theo chọc thần tượng mình.

Hải Triều cùng BB Trần đã làm nên thương hiệu ''thánh giả gái đẹp nhất Việt Nam''. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong trang phục nữ tính cùng layout makeup vô cùng cầu kỳ. Tuy là nam giới nhưng ngoại hình của cặp đôi này có thể khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

Chính vì thế nên không hề ngạc nhiên khi Hải Triều lại được so sánh với Cardi B khi cả hai đều có khuôn mặt dáng oval dài cùng chiếc mũi thon gọn. Ngay cả kiểu tóc của nữ rapper trong lễ trao giải Grammy cũng được Hải Triều thường xuyên diện. Có lẽ Cardi B sẽ rất bất ngờ khi bản thân có một phiên bản khác đẹp không thua kém ở Việt Nam!

Đọc thêm: Lầy lội cùng bạn thân Hải Triều, BB Trần, Duy Khánh diễn sung đến mức rớt cả ngực giả

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.