• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Cậu em trai mượn 'cứu cánh mùa dâu' của chị gái để sơ cứu vết thương

Hài hước

Cậu nhóc Brody Baca sống tại California bị một vết rách trên cánh tên nên lật tung cả nhà để tìm miếng băng keo cá nhân. Sau khi mò đến phòng tắm của chị gái Paige, em đã tìm thấy một "miếng băng keo siêu bự" để che lại vết thương hở của mình.

14700524 7133309 brody baca from california thought he had found an extra large b a 33 1560353431952

Sau đó cậu bé vui vẻ chạy đi khoe với ba mẹ về phát hiện mới của mình. Mẹ em Krystal đang trang điểm thì con trai chạy vào và chìa cánh tay được dán miếng băng vệ sinh ra khoe.

Krystal không nhịn được cười, liền lấy điện thoại ra quay lại khoảnh khắc huyền thoại của con trai mình.

"Brody con có cái gì trên tay con vậy?"

"Miếng băng keo siêu bự con tìm thấy trong phòng chị Paige. Con mượn nó thôi" (Em ấy còn giải thích miếng băng kéo dài ghê từ cổ tay lên tới cùi chỏ được luôn)

"Làm sao con biết đó là miếng băng keo?"

"Thì nó chắc là cái chị Paige thường xài sau mỗi lần bị thương khi tập bóng chày và con bị thương nên cũng cần nó"

14700526 7133309 image a 35 1560353447423

Có vẻ nghi ngờ khuôn mặt không nghiêm túc của mẹ và cách mà Krystal lấy điện thoại ra quay phim mình nên nhóc Brody đã chạy đến chỗ ba hỏi "Ba ơi đây có phải băng keo không siêu bự không? Nếu không nó là cái gì vậy?".

Lúc đó hai vợ chồng Krystal chỉ nén cười rồi cùng đồng thanh trả lời con "Ừ nó là miếng băng keo siêu bự". Brody còn nói lại rằng "Thấy chưa, con nói rồi mà"

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều buồn cười nhưng cũng xuýt xoa trước sự ngây thơ, đáng yêu của chú bé Brody. Còn bạn, đã bao giờ bạn gặp tình huống oái oăm vì sự ngây thơ vô số tội của em trai mình chưa?

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.