• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị gái chăm chỉ tưới nước cho sen đá suốt mấy năm đến khi phát hiện đó chỉ là... cây nhựa

Hài hước

Mọi người đều yêu thích việc chăm sóc cây xanh và đặc biệt là những cây sen đá nhỏ xinh xắn. Tuy nhiên, việc không phân biệt được cây thật hay cây giả quả thực là câu chuyện dở khóc dở cười nhất từng xảy ra.

Caelie Wilkes là người đã mua một cây sen đá về trồng, cô đã chăm chỉ tưới nước cho chiếc cây trong suốt 2 năm qua và luôn tự hào vì vẻ đẹp hoàn hảo của nó. Không có lá héo, không hiện tượng úng nước, không cháy nắng và luôn đẹp như ngày đầu mua về. Tuy nhiên, đến cuối cùng cô mới nhận ra sen đá của mình thật ra chỉ là... cây giả.

Khi nhận ra sự thật, thế giới của Caelie gần như sụp đổ vì cô vô cùng thất vọng với bản thân khi không nhận ra điều này sớm hơn.

Khi cô rút sen đá lên để kiểm tra đất và rễ thì phát hiện chỉ có mút xốp và nhựa. Tuy nhiên, không bỏ cuộc, cô vẫn mong muốn được trồng cây và đã tham gia các nhóm yêu thích trồng cây trong nhà để bắt đầu lại.

Trước khi mua một chiếc cây mới, Caelie đã chia sẻ lại trải nghiệm khác thường của mình:

Tôi đã trồng cây sen đá mọng nước xinh đẹp này ròng rã suốt 2 năm. Tôi rất tự hào về cái cây của mình, nó mạnh khoẻ, màu sắc vô cùng đẹp.

Tôi còn lập kế hoạch để tưới nước cho nó vì sen đá rất khó chăm sóc nên tôi rất cẩn thận. Tôi thật sự yêu cây sen đá của mình.

Vì vậy, hôm nay tôi quyết định sẽ cho cây vào một chiếc chậu lớn hơn. Tôi bắt đầu kéo chiếc cây lên từ chậu nhựa và đột ngột nhận ra đây chỉ là cái cây giả.

Tôi thật sự rất cố gắng để giữ cái cây thật đẹp, nào ngờ nó làm bằng nhựa. Tôi cảm thấy mình như bị lừa trong suốt 2 năm qua.

Những thành viên khác trong cộng đồng yêu trồng cây đã động viên Caelie, giúp cô nhanh chóng lấy lại niềm tin. Một số người đã bình luận:

Chị họ tôi cũng từng như thế này, chị ấy tưới cây nhiều tháng trước khi phát hiện nó là cây giả.

Bạn tôi thì thường xuyên làm chết cây vì quên không tưới nước cho chúng, vì vậy mà tôi đã mua một cái cây giả để cô ấy chăm sóc nó. Cô ấy thậm chí còn tưới nước cho cái cây suốt 1 tháng trước khi phát hiện sự thật.

Tôi cũng từng nhận được một cây sen đá giả mà không biết, tôi cũng tưới cây mấy tháng mới phát hiện ra.

Bài đăng nhận được rất nhiều tương tác trên trang cá nhân của Caelie.

Dù chỉ là sự cố hy hữu nhưng câu chuyện có khi sẽ nhắc nhở bạn về kiểm tra ngay cái cây mà mình tưới nước mỗi ngày xem nó có phải là thật không nhé!

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    2
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (2)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.