• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Hai chú cánh cụt đực đồng tính cố bắt cóc con của một cặp cánh cụt khác

Hài hước

Mới đây, vườn thú Odense tại Đan Mạch đã ghi nhận được một trường hợp hi hữu: một đôi chim cánh cụt đực đang cố bắt cóc một chú cánh cụt con bị cha mẹ mình bỏ lại để đi bơi. Được biết, hai chú chim cánh cụt đã luôn muốn có cho mình một đứa con, thế nên đây là cơ hội tốt để chúng thực hiện "ước mơ" đó.

Sandie Hedegård Munck, nhân viên phụ trách tại vườn thú Odense cũng đã chia sẻ về vụ việc kì lạ này:

"Tôi đã nhận thấy có gì đó sai sai khi cha mẹ của chú chim cánh cụt này biến mất và chú chim cánh cụt con bị bắt đi dễ dàng. Kẻ bắt cóc là một đôi cánh cụt đực."

penquins5 1

Cặp đôi cánh cụt đực đã dùng thân mình kẹp chặt đứa trẻ và thực hiện hành vi bắt cóc giữa thanh thiên bạch nhật.

Nhân viên của vườn thú cũng đã cho biết, cô nghĩ rằng chim cánh cụt bố sẽ trông nom chú cánh cụt con này khi mẹ của chú ta đi bơi. Nhưng có vẻ như khi cánh cụt mẹ không trở về thì chú cánh cụt bố cũng... kệ xác con mình và đi tìm thú vui.

Sandie cũng tiếp tục câu chuyện: "Tôi nghĩ rằng khi đôi cánh cụt đực thấy chú cánh cụt con một mình, chúng đã nghĩ: 'Ồ hai thím kia làm bố mẹ tệ quá, chúng ta nên bắt cóc thằng cu về tự nuôi cho rồi'".

Trang Facebook của sở thú cũng đã update về vụ việc:

"Một trong những chú cánh cụt con đã bị bắt cóc rồi."

doa5ylhuyaa3i2q

penquins7

Nhân lúc không có cha mẹ của chú cánh cụt ở bên, cặp đôi này đã cố bắt cóc nó.

Sandie cho biết, cô đã rất mong cha mẹ của chú cánh cụt sẽ đi tìm đứa con của mình khi trở về tổ, nhưng có vẻ cánh cụt bố không hề có chút buồn phiền gì. Trái lại, nó trông có vẻ rất thoải mái vì đã thoát khỏi trách nhiệm to lớn trong cuộc đời.

"Tôi mong là cặp chim cánh cụt kia sẽ quay lại và tìm con của chúng, nhưng thay vì vậy, con chim cánh cụt bố lại đi tung tăng xung quanh một cách hồn nhiên như thể nó không có đứa con nào vậy."

Được biết, cánh cụt cái rất yêu thương con và luôn cố bảo vệ con của chúng, thậm chí chúng còn tỏ ra hung dữ với những người trông coi vườn thú khi họ định tiến lại gần những chú chim cánh cụt con. Nhưng cô chim cánh cụt cái này có vẻ không hề muốn giành lại con mình.

6278d7302008c2aa29f3138ba66e6921

Bảo vệ con cái chính là bản năng làm mẹ của chim cánh cụt cái.

Vườn thú Odense cũng dự định để cho đôi cánh cụt đực kia chăm sóc đứa con nếu bố mẹ nó không có ý định tìm nó nữa. Thế rồi, cả hai cặp đôi lại vô tình gặp nhau và có một cuộc hỗn chiến. Sandie đã can thiệp vào vụ việc và giúp cho chú cánh cụt con ngây thơ về lại với gia đình của mình.

penquins5

Cặp cánh cụt đực kiên quyết không trả lại con.

Dù là vậy, nhưng đôi cánh cụt đồng tính kia vẫn nhận được kết cục tốt đẹp. Người trông coi vườn thú cũng đã tặng cho cặp đôi một quả trứng cánh cụt và cho phép chúng chăm sóc nó. Quả trứng thuộc về một cô cánh cụt cái không có khả năng chăm sóc con.

Vườn thú Odense tiếp tục cập nhật thông tin trên Facebook để giúp cho những người theo dõi vụ việc có thể an tâm hơn:

"Thông tin mới về vụ bắt cóc chim cánh cụt đây!

Một ngày sau đó, người phụ trách trong nom vườn thú của chúng tôi - Sandie - đã kịp can thiệp vào vụ việc và trả chú chim cánh cụt về với cha mẹ ruột của nó.

Dù đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa hai cặp cánh cụt, nhưng Sandie đã sớm tặng cặp đôi cánh cụt đực một quả trứng, cũng như một đứa con khác để nuôi nấng.

Bây giờ, loài cánh cụt tại đây đã sống hòa thuận với nhau trở lại.

22167208 jens anton pingvin

Cặp cánh cụt đực cuối cùng cũng có cho mình một đứa con riêng.

Dù rằng tặng cho cặp chim cánh cụt đực một đứa con sau khi chúng bắt cóc con của cặp cánh cụt khác nghe có vẻ không công bằng cho lắm, thế nhưng chúng vẫn xứng đáng có một đứa con để nuôi nấng và yêu thương.

Và sẽ tốt hơn nếu dạy cho cặp cánh cụt kia biết cách bảo vệ và chăm sóc con cái, tránh cho vụ việc như trên xảy ra lần nữa.

Theo: Unilab
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.