• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Khi bọn tội phạm bị tóm vì những lý do nhảm nhí không thể hiểu nổi

Hài hước

1. Ruben Zarate

zarate idoc thumb 325x322 107644

Vào ngày 24/3/2008, cậu bé 18 tuổi Ruben Zarate bước vào một cửa hàng ở Chicago, đeo một chiếc mặt nạ và chĩa súng vào thu ngân, đòi toàn bộ số tiền mà cửa hàng đang có. Không may thay cho cậu, có một vấn đề nhỏ: Toàn bộ số tiền mà cửa hàng có đều nằm trong một chiếc két, và không ai biết mật khẩu của chiếc két ngoài chủ cửa hàng. Tuy nhiên, Ruben đã không để việc đó ngăn cản mình. Khi biết rằng chủ cửa hàng không đi làm ngày hôm đó, cậu đã đưa số điện thoại của mình cho thu ngân và bảo rằng hãy gọi lại cho cậu khi chủ cửa hàng có mặt. Và tất nhiên, thay vì làm như những gì Ruben bảo, người thu ngân đã đưa số điện thoại cho cảnh sát và giúp cảnh sát dàn dựng một tình huống để có thể bắt được Ruben. Khi Ruben quay lại cửa hàng, cậu đã bị bắt vì tội có ý định cướp giật và sử dụng vũ trang.

2. Klaus Schmidt

screen shot 2015 09 29 at 11 28 44 am

Vào tháng Tám năm 1995, Klaus Schmidt cướp một ngân hàng ở Berlin bằng cách đi vào với một khẩu súng và đòi tiền, một vụ cướp khá bình thường, phải không? Tuy nhiên, khi hắn đang lấy tiền, một nhân viên ngân hàng đã nhận ra Klaus cư xử khá kì lạ. Khi nhân viên hỏi Klaus rằng ông có cần một cái túi không, Klaus đã hét lên:

Đây là súng thật đấy, đừng kiếm chuyện hoặc giở trò với tao.

Tới lúc này, mọi người đều nhận ra một điều: Klaus bị điếc. Lợi dụng điều này, một nhân viên khác đã kích hoạt chuông cảnh báo. Klaus không hề nhận ra điều đó và tiếp tục thu gom tiền. Khi lực lượng cảnh sát đến, Klaus nhanh chóng bị bắt và giải đi. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, tên cướp thậm chí đã cố gắng kiện ngân hàng vì “lợi dụng sự khuyết tật của mình”.

3. Derrick Mosely

willamette week derrick mosley 1024x563

Vào ngày 25/7/2013, Derrick Mosely bước vào một cửa hàng súng tại Oregon để chuẩn bị thực hiện một vụ cướp khá táo bạo. Đến để cướp một cửa hàng bán súng, Derrick không mang gì ngoài một... chiếc gậy bóng chày.

Đúng vậy, một chiếc gậy bóng chày đã được dùng để cướp một cửa hàng bán súng.

Khi Derrick bước vào, anh ta đập vỡ một hộp kính trưng bày súng, nhưng đã nhanh chóng bị chủ cửa hàng chĩa súng và yêu cầu Derrick nằm xuống đất. Quá hoảng sợ, Derrick nằm xuống, chủ cửa hàng gọi cảnh sát và Derrick bị bắt vì thực hiện cướp giật.

4. Joey Miller & Matthew McNelly

t1larg mugshots carroll pd

Vào ngày 23/10/2009, trước khi cướp một căn nhà ở Carol, Iowa, Joey Miller và Matthew McNelly nghĩ rằng thay vì giấu mặt bằng cách truyền thống (sử dụng mặt nạ hay thứ gì đó khác để che mặt), họ quyết định sử dụng bút lông dầu để vẽ lên mặt mình. 2 người mua vài cây bút lông dầu màu đen và bắt đầu vẽ lên mặt mình. Nhưng một điều cả 2 đã không nghĩ đến là bút lông dầu rất khó để xóa đi hoàn toàn. Vậy nên khi cảnh sát nhận được cuộc gọi về vụ cướp giật, họ đã bắt đầu đi tìm và nhanh chóng tìm thấy 2 kẻ trộm, vẫn còn đầy vết bút lông trên mặt. Cả 2 nhanh chóng bị kết tội và McNelly thậm chí còn bị kết thêm tội lái xe trong lúc say rượu.

5. Krystian Bala

360 bala 0906

Vào năm 2000, Dariusz Janiszewski bị giết hại và vụ án đi vào bế tắc, cho đến năm 2003, quyển sách Amok của tác giả Krystian Bala được xuất bản. Trong cuốn tiểu thuyết của nhà văn trẻ, nhân vật chính bị giết hại một cách y hệt cách mà Dariusz đã bị hại, trong quyển sách còn có những chi tiết mà cảnh sát chưa bao giờ tiết lộ cho công chúng. Nghi ngờ, cảnh sát đã bắt đầu điều tra Krystian và vào năm 2007, Krystian đã bị bắt và kết tội, nhận án tù 25 năm vì đã giết Dariusz.

goat

6. Darren Kimpton

darren kimpton

Nếu lần đầu không thành công thì có lẽ chúng ta nên thử lại đúng không? Có lẽ là không đâu nếu việc đó là cướp giật. Vào ngày 22/12/2012, Darren Kimpton đã cố đột nhập vào một nhà 2 lần. Vào lần đầu tiên, Darren đập vỡ một ô cửa sổ và đã để lại một chút máu trên cửa. Nghĩ rằng mình đã thất bại, ông ta đi trốn, và thay vì thử lại với một căn nhà khác, Darren quyết định quay lại căn nhà ban đầu. Nhưng điều ông đã không nhận ra là sau khi đập vỡ cửa sổ của căn nhà, chủ nhà đã gọi cảnh sát đến để điều tra, và khi Darren đang cố gắng đi vào căn nhà thông qua cánh cửa sổ vỡ, cảnh sát đứng nhìn trong im lặng. Sau đó, Darren bị bắt vì tội cố gắng thực hiện cướp giật và đột nhập trái phép.

7. Quinton J. Thomas

636433288738919957 i7y7709

Vào ngày 27/12/2005, Quinton J. Thomas khi đang thực hiện một vụ cướp đã bắn chết Stephen Keller. Trong lúc đang chờ tòa án xét xử, Quinton đã gửi thư cho một số người bạn ở ngoài, hướng dẫn họ đi ngăn cản người khác khỏi làm chứng chống lại Quinton. Điều hay ho ở đây là chỉ có thư từ phía ngoài vào nhà tù mới bị kiểm tra, chủ yếu để tránh những vụ bán hàng lậu cho tù nhân, còn thư từ trong nhà tù gửi ra ngoài sẽ không bị kiểm tra. Lợi dụng điều này, Quinton tự tin viết hướng dẫn chi tiết, cũng như cách phạm tội của mình vào thư để gửi ra ngoài. Kế hoạch đến đây vẫn thuận lợi, nhưng một lỗi chính tả nhỏ đã làm cho Quinton vấp ngã: Thay vì ghi rõ địa chỉ gửi, Quinton đã vô tình tick vào mục trả lại cho người gửi. Bức thư được gửi lại vào trong nhà tù và tất nhiên, đã bị kiểm tra. Với những gì mà Quinton đã viết trong bức thư, tòa án có thêm bằng chứng để kết tội và sau phiên tòa, Quinton đã nhận án tù chung thân.

8. Frank Singleton

2006 nissan 350z 4

Vào tháng Ba năm 2008, Frank Singleton được thả ra khỏi nhà tù Florida sau khi ngồi tù một thời gian ngắn vì tội xâm phạm. Sau khi đã được tự do, Frank có thể về nhà và bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng nhận ra rằng đường về nhà dài hơn 10km và mình không hề có xe, Frank bắt đầu trở nên lười biếng và lập kế hoạch đi cướp xe để đi về nhà. Kế hoạch thành công, Frank cướp được một chiếc xe và chuẩn bị về nhà, nhưng chiếc xe mà Frank đã cướp là một chiếc Nissan 350Z đời năm 2006. Vì không biết cách điều khiển chiếc xe nên Frank đã không đi được xa lắm và lại bị bắt một lần nữa. Tại sao tên tù nhân lại bị bắt nhanh đến như thế? Hóa ra là, Frank đã cướp xe ngay trong bãi gửi xe của nhà tù. Đúng vậy, Frank được trả tự do, bước ra khỏi nhà tù và cướp một chiếc xe ngay trong bãi gửi xe ở đó.

9. Dennis Hawkins

dennis hawkins fake breasts clown

Mục tiêu hàng đầu của việc cải trang là tránh để bị chú ý và lộ danh tính nhất mà, phải không? Dennis Hawkins đã không hề nghĩ đến việc đó khi cướp một ngân hàng ở Pennsylvania. Bước vào một ngân hàng, Dennis đội một bộ tóc giả màu vàng, ngực giả, và quần của chú hề. Không lâu sau khi chạy khỏi ngân hàng, cảnh sát xem lại đoạn video an ninh để nhận dạng tên cướp, một đoạn miêu tả hung thủ được gửi đi mọi nơi và chỉ 3 tiếng sau vụ cướp, Dennis đã bị bắt vì ngoại hình không thể nhầm lẫn vào đâu của mình.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.