• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ông bố 'gây bão' MXH khi may khẩu trang matchy với cà vạt

Hài hước

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành khắp thế giới, mỗi người đều phải tuân thủ theo hướng dẫn an toàn, bao gồm việc mang khẩu trang, rửa tay thường xuyên. Steve Montgomery từ San Antonio, Texas đã có một sự biến hoá vô cùng hoàn hảo cho trang phục công sở vốn nhàm chán của mình bằng cách may khẩu trang cùng hoạ tiết với cà vạt, tạo nên một outfit rất ấn tượng.

Khi con gái ông - Kiana Montgomery đăng tải bức ảnh của cha lên mạng xã hội cùng dòng chú thích hài hước: "Bố, tại sao thế?", Steve Montgomery bỗng trở thành hiện tượng vì gu thời trang độc lạ nhưng đầy tính ứng dụng của mình.

Mọi người cứ từ từ, bố còn nhiều lắm.

Trang phục ngày hôm nay nè.

Sao nhiều màu xanh thế?

Kiana Montgomery chia sẻ với Bored Panda rằng cô không tin nổi nhiều người quan tâm và thích thú với cha cô như thế. Kiana cũng thừa nhận rằng sáng tạo của ông Steve khá hài hước và rất tuyệt vời trong mùa dịch.

Ý tưởng chợt đến khi Steve nhận ra phần vải thừa của chiếc cà vạt được hãng tặng kèm có thể dùng làm khẩu trang. Ông cho biết bản thân cảm thấy những người mang khẩu trang thông thường nhìn khá buồn chán và Steve không thích đụng hàng.

Tôi thích cái này nè.

Được biết người may cho Steve những chiếc khẩu trang này là bạn gái của ông. Hiện Steve sở hữu 15 chiếc khẩu trang tone sur tone với cà vạt nhưng sẽ có nhiều hơn trong tương lai.

Một số cư dân mạng sau khi thấy hình ảnh của ông Steve cũng đã chia sẻ trang phục người thân của mình với cảm hứng tương tự.

Đây là chồng tôi nè.

Bố tôi cũng đã thử nhưng bố cậu ngầu hơn. Có vẻ như họ đều chụp ảnh từ một góc độ.

Bố tớ cũng vậy.

Tôi thường nhận được lời khen vì khẩu trang hợp rơ với áo quần.

Đọc thêm: Ông chủ Facebook trở thành hot meme chỉ vì lỡ... bôi kem chống nắng quá đà

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.