• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Pháp: In tờ rơi dán khắp bến tàu để spoil tập cuối của 'Game of Thrones'

Hài hước

Sau 9 năm phát sóng, series phim đình đám Game of Thrones cuối cùng đã đi tới hồi kết với tập phim thứ 6 của phần 8. Mặc dù cái kết của phần phim cuối này không đủ để khiến người xem thoả mãn, thậm chí là gây ra nhiều ý kiến trái chiều nhưng dù sao chúng ta vẫn phải khẳng định rằng Game of Thrones là một bộ phim đáng được xếp vào hàng huyền thoại.

game of thrones season 8

Tập cuối được phát sóng chính thức vào ngày 19/5 vừa qua tại Mỹ. Điều này có lẽ là khá thiệt thòi cho fan quốc tế, đặc biệt là những người yêu phim ở Pháp vì phải tới chủ nhật tuần này tức 26/5, họ mới có thể được xem tập cuối một cách “đường đường chính chính” trên kênh OSC. Ý thức được “sứ mệnh vĩ đại” của mình, một nhóm fan cuồng đã quyết định mở chiến dịch spoil phim tại thành phố Bordeaux, Pháp.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 22 luc 00 17 52

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 22 luc 00 18 23

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 22 luc 00 20 21

Nhóm người này đã in rất nhiều tờ rơi có ghi cốt truyện của tập cuối Game of Thrones và dán kín những bến tàu ở trung tâm thành phố để chia sẻ với những người hâm mộ khác.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 22 luc 00 19 51

Nhưng có vẻ sự tốt bụng này đã đi quá giới hạn. Rất nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự phẫn nộ của mình khi được biết tin thông và thậm chí tuyên bố rằng sẽ không bước chân vào trung tâm thành phố cho tới khi xem được tập cuối quan trọng này.

giphy

Dưới đây là một số bình luận của người dân Pháp khi được nghe tin dữ :

- Cảnh sát ở đâu rồi? Hãy bắt lấy bọn này đi chứ. Để tới khi mọi người lên tiếng thì chúng đã kịp lẫn vào dòng người mất rồi!

- Có lẽ nào kẻ spoil này muốn chết và đang lên kế hoạch để được toại nguyện nhỉ?

- Nhưng cái kết đã bị rò rỉ từ tập 4 rồi cơ mà…

- Kẻ hèn nhát nào đã làm điều này vậy? Thay vì dậy sớm để đi làm, chúng lại dậy sớm để làm những điều quỷ quái.

Theo: 20minutes
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.