• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Tìm đâu xa xôi, chính chó cưng là 'máy dò đàn ông tốt' mà bạn đang may mắn sở hữu

Dễ thương

Trên thực tế, không ít phụ nữ gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình người đàn ông phù hợp. Có thể tiêu chí của họ nằm ở đôi mắt quyến rũ, ở hương nước hoa quý phái và đôi giày lịch lãm. Thế nhưng họ không biết rằng máy dò "đàn ông tốt" lại nằm ngay trước mắt mình bấy lâu nay - chú chó cưng của chị em đấy!

Hãy cùng Lost Bird điểm qua những dấu hiệu cho thấy "boss" cưng nhà mình đã "bật đèn xanh" với anh chàng bạn đưa về nhà rồi nhé.

1. Vũ điệu lắc mông

giphy 11

Cảm xúc của cún cưng được bộc lộ hoàn toàn qua bờ mông cong vút! Nếu mông chúng lắc lắc và còn cả vẫy đuôi háo hức khi tiếp xúc với chàng thì chúc mừng bạn, 72% đó chính là một nửa của bạn.

2. Gầm gừ chào hỏi

giphy 15

Giả dụ bạn đang cùng chú chó đi dạo trong công viên và bắt gặp một anh chàng điển trai, đột nhiên cún bắt đầu phản ứng kì lạ thì khả năng cao chú cún cảm thấy được sự nguy hiểm của anh ta. Khi chó gầm gừ với một người mới gặp, có thể chúng đánh hơi được sự không an toàn, vì thế hãy giữ cảnh giác nhé các nàng!

3. Ngửi... phần dưới

giphy 13

Hành động tuy kỳ lạ của loài chó nhưng lại thể hiện sự thân thiện dành riêng cho những người chúng quý mến. Nếu như chàng nhận được một cái ngửi nhẹ từ cún cưng thì chúc mừng bạn, bạn có sự đồng ý từ "boss" cún rồi đó!

4. Liếm láp thân thiện

giphy 14

Thông thường các "boss" sẽ chỉ liếm các "sen" vì cảm giác thân thuộc. Vì vậy, nếu chúng liếm chàng trai của bạn từ sau cái nhìn đầu tiên thì đừng chần chừ mà tới luôn đi!

5. Hớn hở chào đón

giphy 16

Phản ứng đầu tiên của cún cưng khi thấy chàng sẽ cho thấy suy nghĩ của chúng. Hãy quan sát xem cún của bạn sẽ đứng bằng 2 chân, sủa, chui vào một xó hay nhảy vào lòng người ấy?

Hãy nhớ rằng một người đàn ông tốt sẽ được mọi loài động vật yêu quý. Vì thế nếu chàng nhận được sự chào đón nồng nhiệt thì tốt quá rồi.

6. Dạo chơi phố phường

giphy 17

Nếu chàng trai của bạn đã xuất sắc vượt qua các thử thách trên thì xin chúc mừng, anh ấy còn một bài kiểm tra cuối nữa.

giphy 18

Chướng ngại cuối đòi hỏi sự nhanh nhạy trong suy nghĩ, sự tinh tế trong từng cử chỉ và sự cool ngầu trong thần thái. Đúng vậy, anh ấy phải dắt cún cưng đi dạo!

Nếu các "boss" thấy thoải mái và để chàng dắt đi, đó chắc chắn là dấu hiệu tốt. Nhưng nếu "boss" cự tuyệt và bằng mọi giá kéo chàng đi theo mình thì hơi có vấn đề rồi đó.

Dù sao đi nữa, Lost Bird mong rằng hội chị em sẽ tìm được một anh chàng có thể sống hòa hợp với thú cưng nhà mình! Cả hai đều đáng để yêu thương mà, đúng không?!

Theo: Your Tango
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.