• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

VĐV mải miết chạy về đích để tìm nhà vệ sinh, 'vô tình' giành luôn chức vô địch

Hài hước

Thời gian gần đây, một vận động viên điền kinh ở Trung Quốc trong cuộc thi chạy quốc tế Thượng Hải đã gây sốt trên mạng xã hội. Không chỉ vì anh là người vô địch cuộc thi này mà còn là vì động lực có một không hai - tìm nhà vệ sinh do bị tiêu chảy.

c39f832a 65ad 11e9 a2c3 042d2f2c8874 1320x770 172338

Anh Wu ở vạch đích, vượt qua đối thủ người châu Phi.

Trước khi tham gia cuộc thi, anh Wu Xiangdong kể rằng mình chỉ ăn bánh mỳ và uống nước. Tuy nhiên, sau 10 km, anh bắt đầu cảm thấy không ổn. Do trên đường không có cái nhà vệ sinh nào, anh đã phải cắm mặt chạy nhanh nhất có thể, dù cho đường chạy dài tới 21 km. Kết quả, anh về đích trong đúng 1 tiếng, 6 phút và 16 giây, giúp anh đoạt luôn chức vô địch:

Nói về trải nghiệm "kinh dị" của mình, Wu nói rằng dù cảm thấy "không khỏe nhưng vẫn phải tiếp tục chạy cho đến khi về đích. Dù vậy, mùi của nó vẫn rất khó chịu." Anh nói thêm: "Tôi cứ chạy và không dừng lại [để đi toilet vì trên đường không có cái nào] và tôi muốn đánh bại vận động viên người châu Phi ở vạch đích. Nhưng tôi vẫn tin là mình có thể chạy nhanh hơn nếu không bị bệnh này."

Khi được hỏi về lý do tại sao lại bị tiêu chảy, Wu nói rằng có lẽ đó là do bộ quần áo ướt mà anh đang mặc, chứ không phải là vì loại thức ăn mà mình đã ăn. Dù vậy, anh vẫn không muốn nhớ lại đường đua này chút nào và coi nó là một kỷ niệm đáng quên.

b17df140 65ad 11e9 a2c3 042d2f2c8874 972x 172338

Netizen ủng hộ Wu sau cuộc thi

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện đã lan truyền nhanh chóng và gây sốt. Một số người người còn đùa rằng đây là "một cuộc thi bốc mùi". Bên cạnh đó, một số người thì ủng hộ anh và cho rằng anh vô cùng dũng cảm khi cố gắng hoàn thành đường đua trong hoàn cảnh như vậy.

Một người nói: "Thực tình, tôi muốn tôn vinh anh ấy. Đừng có nghĩ xấu về người ta. Đây là chuyện thường tình trong thể thao." Người khác nói: "Phải rất là mạnh mẽ thì mới có thể chạy và hoàn thành đường đua. Tôi nghĩ anh ấy có tinh thần rất tuyệt vời đó." Một netizen khác chia sẻ: "Tôi rất ngưỡng mộ nghị lực của anh, nhưng thực sự là đọc xong không thể nhịn cười."

Theo: SCMP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.