• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

3 phim hot dự kiến lên sóng năm nay của La Vân Hi, phản ứng hoá học với nữ chính nào tốt nhất?

Phim ảnh

Kể từ khi Hương Mật Tựa Khói Sương phát sóng và được khán giả đón nhận, dù chỉ thủ vai phụ Nhuận Ngọc nhưng cái tên La Vân Hi cũng được khán giả quan tâm

Tất nhiên đây không phải là bộ phim đầu tiên của La Vân Hi. Chàng trai sinh năm 1988 này từng xuất hiện trong kha khá tác phẩm truyền hình trước đó như Chào Anh Người Ngoài Hành Tinh (vai Quách Hâm), Bên Nhau Trọn Đời (vai Hà Dĩ Thâm thời sinh viên), Thượng Cổ Tình Ca (vai Tri Nhược), Mật Mã Siam (vai Tiến sĩ Tần)...

Tài nguyên phim ảnh của La Vân Hi khá phong phú vì anh có tận 3 tác phẩm dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay là Nguyệt Thượng Trọng Hoả, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Kiên Khách (Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim). Cùng tìm hiểu xem chàng diễn viên này sẽ ghép cặp với những người đẹp nào nhé!

1. Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương

Phim đề tài tình cảm đô thị, do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính và dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay trên nền tảng trực tuyến IQIYI (Ái Kỳ Nghệ). Nhờ diễn xuất đa dạng của mình mà Bạch Lộc có thể dễ dàng vào vai nữ mạnh mẽ như trong Trường Quân Đội Liệt Hoả hay ngọt ngào dịu dàng như trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương.

Cặp đôi chính của phim

Hậu trường phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương.

Từ những hình ảnh quảng bá và video hậu trường, có thể thấy tương tác của cặp đôi Bạch - Lộc La Vân Hi rất ngọt ngào và bùng nổ. Cư dân mạng đánh giá trong ba bộ phim của La Vân Hi năm nay thì anh và bạn diễn Bạch Lộc trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương là xứng đôi nhất.

2. Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim

Trailer.

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim còn được biết đến với cái tên khác là Kiên Khách. Trong bộ phim này La Vân Hi sẽ sánh vai với nữ diễn viên đa tài Tống Thiến. Bộ phim tình cảm với đề tài khoa học được hé lộ là sẽ ra mắt khán giả trong năm 2020.

Trước khi khởi quay, nhiều người hâm mộ cho rằng vẻ ngoài trông quá trẻ so với nữ chính của La Vân Hi sẽ khó lột tả hết được nhân vật. Tuy nhiên những hình ảnh hậu trường và trailer của cặp đôi đã chứng minh điều ngược lại.

La Vân Hi và Tống Thiến cùng luyện thoại

3. Nguyệt Thượng Trọng Hoả

Nguyệt Thượng Trọng Hoả được quay vào năm 2019 với nữ chính là Trần Ngọc Kỳ. Tạo hình cổ trang của La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ được khen ngợi là rất có tiên khí và đáng chờ đợi.

Trần Ngọc Kỳ tuy chưa có tác phẩm quá nổi trội nhưng nhan sắc và diễn xuất tương xứng với La Vân Hi. Hứa hẹn cặp đôi sẽ mang lại một tác phẩm truyền hình ấn tượng cho khán giả trong thời gian tới.

Bạn cảm thấy La Vân Hi có tương tác tốt nhất với bạn diễn nào trong những bộ phim trên? Cho Lost Bird biết nhé.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.