• Về đầu trang
Nheo
Nheo

6 bộ phim điện ảnh Hàn Quốc siêu lãng mạn khiến bạn muốn yêu và được yêu ngay hôm nay

Phim ảnh

The Beauty Inside

3fe3fbd1dab00de9f20a5576e9ec22360fdb5aa7

Hãy thử tưởng tượng khi bạn tỉnh giấc và nhìn vào gương, thấy mình xuất hiện với vẻ ngoài khác nhau mỗi ngày. Đó chính là cuộc sống của Woo Jin (được đóng bởi nhiều diễn viên), một nhà thiết kế nội thất có cuộc đời kỳ lạ.

Có ngày anh thức dậy là một người đàn ông, có ngày lại là phụ nữ, thậm chí còn có ngày biến thành người ngoại quốc. Do đó Woo Jin phải sống khép mình để giấu đi bí mật của bản thân.

beautyinside

Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp được tình yêu của đời mình, Yi Soo (Han Hyo Joo). Yi Soo vô tình biết được bí mật của anh. Cô phải tự tìm câu trả lời cho câu hỏi: Liệu có thể yêu một người khi chỉ dựa hoàn toàn vào bản chất bên trong của người đó hay không?

Cặp đôi nào khi xuất hiện trong một bộ phim cũng sẽ phải vượt qua các trở ngại để đến được với nhau. Khác với những mô típ thông thường, The Beauty Inside khiến cả diễn viên lẫn người xem phải tự đi kiếm tìm định nghĩa về tình yêu đích thực. Nhưng không vì thế mà bộ phim này thiếu đi tính hài hước. Chỉ trong 127 phút, bạn sẽ được gặp rất nhiều diễn viên nổi tiếng cùng đóng vai anh chàng Woo Jin và những tình huống dở khóc dở cười.

Temptation of Wolves

photo1205

Bộ phim này đã tạo ra những khoảnh khắc huyền thoại và được bắt chước rất nhiều. Ví dụ như cảnh kinh điển khi Lee Chung Ah chia sẻ chiếc ô của mình cho Kang Dong Won dưới trời mưa tầm tã. Nửa đầu của phim rất thú vị và tạo ra nhiều tiếng cười nhưng đó không phải là tất cả. Bộ phim bắt đầu bứt phá về mặt nội dung ở nửa sau.

87618 original

Jung Han Kyung (Lee Chung Ah) chuyển lên Seoul với mẹ và học tại trường trung học Kang Shin. Ban Hae Won (Jo Han Sun) là thủ lĩnh ở trường đó và là hot boy được các nữ sinh theo đuổi. Còn Jung Tae (Kang Dong Won) lại là thủ lĩnh của trường trung học Kwon Sung, đối thủ của trường Kang Shin. Hai chàng thủ lĩnh này đem lòng yêu cô gái quê Han Kyung. Từ đây, một cuộc chiến xảy ra giữa họ.

Bộ phim có cả những lúc hài hước, gây cười nhưng cũng có lúc khiến chúng ta rơi nước mắt khi phải chứng kiến các nhân vật vật lộn với cuộc sống của chính mình.

Innocent Steps

img 0

Bộ phim kể về Jang Chae Ryn (Moon Geun Young), cô gái trẻ người Trung Quốc giả danh chị gái mình tới Hàn Quốc để học khiêu vũ. Để được lưu trú ở Hàn, cô gái chưa tròn 20 tuổi đã phải kết hôn giả với thầy dạy nhảy của mình - Na Young Sae (Park Gun Hyung). Young Sae từng là nghệ sỹ khiêu vũ giỏi nhất nhưng vì chấn thương, anh đã phải lùi về phía sau sân khấu.

740full innocent steps screenshot

Ban đầu, cặp đôi này không hề hòa hợp chút nào. Young Sae thậm chí còn đuổi Chae Ryn ra đường khi biết thân thế thực sự của cô. Nhưng sau đó, anh đã đưa cô gái tội nghiệp trở về nhà khi biết cô bị lừa vào một nhà thổ. Young Sae bắt đầu dạy Chae Ryn nhảy và cũng từ đó tình cảm của họ dần lớn lên.

Chậm mà chắc, Innocent Steps đã đưa hai con người có cùng đam mê xích lại gần nhau hơn, để họ từ từ nhận ra mình đã thích đối phương tự khi nào. Chính tình cảm mãnh liệt mà họ dành cho nhau đã khiến bộ phim trở nên thật lãng mạn dù cho có rất nhiều trở ngại mà họ phải vượt qua.

My Love, My Bride

voac5rd

Sau 4 năm yêu nhau, Young Min (Cho Jung Seok) và Mi Young (Shin Min Ah) quyết định tiến tới hôn nhân. Ban đầu, họ chung sống hết sức hạnh phúc. Nhưng rồi hiện thực về cuộc sống hôn nhân hiện ra trước mắt họ.

https://www.youtube.com/watch?v=lTu5kv92umM

Trong khi Mi Young cá tính, đanh đá thì Young Min lại luôn mơ mộng và hay hành xử trẻ con. Mi Young cảm thấy ghen tỵ và tức giận khi chồng mình được nhiều cô gái yêu thích.. Về phía Young Min, anh muốn theo đuổi ước mơ trở thành nhà thơ nhưng chính tính cách trẻ con khiến vợ anh hờn dỗi, tức giận.

Thất vọng về đối phương, những trận cãi vã triền miên, những hiểu nhầm không đáng có đã đẩy cuộc hôn nhân ngọt ngào của họ tiến tới bờ vực thẳm.

bride1

Thoạt nhìn, bộ phim này có vẻ chẳng hợp với chủ đề tình yêu khi phê phán hiện thực trần trụi của cuộc sống hôn nhân nhưng nó lại âm thầm chứa đựng những tình cảm chân thật. Anh chồng có vẻ vô tâm với vợ dù vậy anh rất yêu vợ mình. Còn cô vợ cũng rất yêu chồng nhưng có lẽ do đanh đá và sự ghen tuông đã khiến cô suýt đánh mất đi người mà mình yêu.

Always

onlyyou 1

Bộ phim là câu chuyện tình buồn giữa chàng cựu võ sĩ quyền Anh Chul Min (So Ji Sub) và cô gái đang mất dần thị lực Jung Hwa (Han Hyo Joo). Với vẻ ngoài gai góc xù xì, ít ai biết ẩn sâu bên trong Chul Min là một trái tim nồng ấm. Vì muốn đem lại hạnh phúc cho Jung Hwa, anh sẵn sàng làm bất cứ điều gì.

38

Đây không phải là một kịch bản lạ hay có tính đột phá. Sự khác biệt ở đây chính là dàn diễn viên đẹp long lanh và cách họ thể hiện vai diễn.

Cái kết của bộ phim là một cái kết đủ làm hài lòng người xem khi sau tất cả họ lại về được bên người mình yêu. Nhẹ nhàng và gợn buồn, Always sẽ khiến bạn không thể ngừng xem lại.

The Classic

02 15234679268781655254920

Với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao Son Ye Jin và Jo In Sung, The Classic kể lại hai câu chuyện tình buồn cách nhau 3 thập kỷ. Ji Hye (Son Ye Jin) nhận lời giúp người bạn thân viết thư tỏ tình cho anh chàng khoa kịch Sang Min (Jo In Sung). Bức thư là tình cảm từ tận đáy lòng Ji Hye vì chính cô cũng thầm thương nhớ trộm Sang Min. Khi thấy bạn thân và crush thân thiết với nhau hơn nhờ mình, Ji Hye cảm thấy tội lỗi vì đã lừa dối mọi người. Cô chọn cách tránh mặt Sang Min nhưng lại luôn vô tình bắt gặp nhau để rồi tình cảm dần nảy sinh.

1110 5 son ye jin vao cy hai vai trong the classic

Câu chuyện tình buồn thứ hai trớ trêu thay lại là câu chuyện của mẹ Ji Hye, câu chuyện mà bà trân trọng cất giữ, nay được hiện lên qua lời kể của con gái bà. Đó cũng là một mối tình đượm buồn khi những người yêu nhau không đến được với nhau. Cũng chính nhờ bí mật của mẹ mà Jin Hye cảm thấy bình yên khi nói lời chia tay với Sang Min để không một ai bị tổn thương.

Phim khiến người xem hiểu ra rằng không phải lúc nào chuyện tình đẹp là chuyện tình có kết thúc hạnh phúc. Chuyện tình đẹp là khi tình cảm của hai người là chân thật. Dù kết thúc có buồn thì đó vẫn mãi là kỷ niệm vô giá của riêng mỗi chúng ta.

Theo: Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.