• Về đầu trang
NTC
NTC

'A Year-End Medley': Chuyện tình kinh điển trong mùa Giáng sinh và năm mới

Phim ảnh
Poster phim tại Hàn Quốc
Ảnh: CJ

Từ bộ phim ăn khách "My Sassy Girl" năm 2001 đến "The Classic", đạo diễn Kwak Jae-yong đã khẳng định mình như một bậc thầy về thể loại phim lãng mạn trong suốt những năm 2000.

Phim của Kwak Jae-yong pha trộn giữa sự hài hước và một chút cảm xúc.

Bộ phim hài lãng mạn sắp ra mắt "A Year-End Medley" là tác phẩm mới của Kwak, làm hài lòng khán giả xem phim và tạo ra không khí ấm áp tình cảm mùa Giáng sinh cũng như năm mới, khi mọi người thường cảm thấy bối rối trước khi tạm biệt người quen cũng như mở lời với những người không quen biết.

Thời gian của phim là khoảng một tuần trước ngày cuối năm 2021, bộ phim kết hợp bảy câu chuyện về mối tình đầu, tình đơn phương, mối tình lãng mạn cao cấp và tình bạn tại khách sạn Emross, nơi nhiều người đến thăm hoặc ở lại để kỷ niệm kỳ nghỉ lễ của mình theo cách riêng.

Hình ảnh trong phim
Ảnh: CJ

So-jin (Han Ji-min), quản lý của khách sạn, là sợi dây kết nối câu chuyện. Cô đã do dự trong khoảng 15 năm khi thổ lộ tình cảm lãng mạn của mình với người bạn Seung-hyo (Kim Young-kwang).

Một ngày nọ, cuối cùng cô đánh mất cơ hội của mình khi Seung-hyo giới thiệu bạn gái là Young-ju (Ko Sung-hee) và nhờ So-jin giúp anh chuẩn bị đám cưới tại khách sạn.

Hình ảnh trong phim
Ảnh: CJ

Tại lối vào của khách sạn, Catharine (Lee Hye-young) tình cờ gặp người yêu cũ Sang-kyu (Jung Jin-young), một bảo vệ của khách sạn, lần đầu tiên sau 40 năm. Cô bay từ Australia về để tham gia lễ cưới của con gái.

Yong-jin (Lee Dong-wook), Giám đốc điều hành của Hotel Emross, phải lòng Yi-young (Won Jin-a), một người giúp việc tại khách sạn, khi anh kiểm tra sự cố hệ thống sưởi của khách sạn.

Jae-yong (Kang Ha-neul) được các nhân viên khách sạn theo dõi chặt chẽ khi anh cho thấy một số dấu hiệu tự tử sau nhiều năm không kiếm được việc làm. Soo-yeon (Lim Yoon-a), là nhân viên chăm sóc khách hàng, an ủi Jae-yong thông qua dịch vụ gọi điện vào buổi sáng.

Ca sĩ ngôi sao Yi-kang (Seo Kang-jun) và quản lý của anh Sang-hoon (Lee Kwang-soo) nhớ lại quá khứ của họ khi bộ đôi vật lộn để tồn tại trong show biz nhưng lại nổi lên hàng đầu khi hợp đồng quản lý của họ sắp hết hạn.

Se-jik, anh trai của So-jin, người đã ủng hộ tình yêu đơn phương kéo dài 15 năm của em gái mình, bắt đầu tình yêu của chính mình với người bạn cùng trường Ah-young (Won Ji-an).

Trong khi đó, Jin-ho (Lee Jin-wook) là một bác sĩ giàu có đẹp trai đến một nhà hàng sang trọng ở khách sạn Emross để hẹn hò vào mỗi cuối tuần. Việc anh thường xuyên đến thăm và gặp gỡ phụ nữ là vấn đề được các nhân viên khách sạn, bao gồm cả So-jin quan tâm.

Hình ảnh trong phim
Ảnh: CJ

Với tất cả những tình tiết được liên kết lại với nhau và được gắn kết bởi sự hài hước, dí dỏm và nhẹ nhàng, "A Year-End Medley" mang lại cảm giác thoải mái dịp Giáng sinh và năm mới.

Nhiều khán giả có thể không ngại chấp nhận những khiếm khuyết dễ thấy của bộ phim như sự cân bằng yếu giữa các nhân vật và những câu chuyện tình yêu sáo rỗng. Dàn diễn viên toàn sao của phim tạo nên một ánh sáng ấm áp và mang đến những khoảnh khắc dịu dàng cùng sự hài hước đúng lúc, dẫn dắt câu chuyện đến cuối phim.

Đặc biệt, nữ diễn viên Han Ji-min đã thể hiện sự quyến rũ và hấp dẫn của mình cùng màn trình diễn hài hước của Kang Ha-neul và Lee Kwang-soo làm tăng thêm sức hút cho bộ phim.

"A Year-End Medley" có thể là bộ phim phù hợp nhất cho những người tìm kiếm niềm an ủi và hy vọng sau khi phải chịu đựng đại dịch Covid-19 và cũng như các gánh nặng tài chính, xã hội khác trong năm 2021.

Phim được công chiếu tại các rạp vào 31/12.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.