• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Chê Lưu Diệc Phi quá bánh bèo so với 'Mộc Lan', dân Hàn nhiệt liệt đề cử người đẹp của nước mình

Phim ảnh

Sau khi đoạn teaser ngắn của Hoa Mộc Lan ra mắt khán giả, cộng đồng mạng Hàn Quốc đồng loạt than thở Lưu Diệc Phi quá yếu đuối, không hợp với vai diễn này bằng sao nữ Jang Yoon Ju của Hàn Quốc.

1

3

Jang Yoon Ju là cái tên khá xa lạ với phần đông khán giả, hơn nữa nhan sắc cô nàng cũng không quá nổi bật. Cô sở hữu vẻ ngoài trung tính, thoạt nhìn khó có thể phân biệt đây là nam hay nữ. Nếu cô nàng mặc đồ nam thì chắc chắn khó có thể nhận ra đây là một cô nàng giả nam. Xét từ điểm này thì Yoon Ju khá phù hợp cho vai diễn Mộc Lan.

9

Phần lớn bình luận đều chê bai Lưu Diệc Phi trông quá mềm yếu, không đủ mạnh mẽ với vai Mộc Lan.

4

5

Tuy nhiên với nhan sắc như vậy, liệu sẽ có người muốn ra rạp xem hay không? Hơn nữa Hoa Mộc Lan là người Trung Quốc, để diễn viên Hàn đóng thì thật sự không phù hợp.

2

Khi Disney chọn vai diễn này đã cân nhắc trên rất nhiều khía cạnh, kèm theo đó họ cũng mở một đợt bầu chọn công khai toàn cầu để tìm ra diễn viên phù hợp nhất. Những yêu cầu cần có cho vai diễn này là kỹ năng võ thuật, khả năng tiếng Anh mà quan trọng nhất là phải có đủ yếu tố cần có của một ngôi sao.

10

Mặc dù ngoại hình của Lưu Diệc Phi khá mềm yếu nhưng khả năng võ thuật không tồi. Việc cô ấy trở thành công chúa Disney cũng được số đông khán giả ủng hộ và mong đợi.

6

7

Còn về nghệ sĩ Jang Yoon Ju được người Hàn nhiệt liệt đề cử, cô nàng năm nay đã 38 tuổi, số tuổi khá lớn so với vai diễn Mộc Lan. Cô từng giành được nhiều giải thưởng trong vai trò người mẫu tại Hàn Quốc.

8

Nói đến nhan sắc thì nữ diễn viên họ Jang không được tính là xinh đẹp so với gu thẩm mỹ của người Trung Quốc. Thế nên dù lo lắng về diễn xuất của Lưu Diệc Phi nhưng khán giả Trung vẫn ủng hộ bởi nhan sắc tường thành của thần tiên tỷ tỷ đủ để chiến thắng tất cả.

11

12

Diễn xuất của Lưu Diệc Phi từ trước đến nay vẫn luôn vấp phải sự chỉ trích từ phía dư luận, nhất là những vai diễn trên màn ảnh rộng. Đoạn teaser Hoa Mộc Lan quá ngắn, chưa đủ để đánh giá diễn xuất của cô liệu có đột phá gì hay không. Hi vọng cô Long thuở nào sẽ bùng nổ mạnh mẽ trở lại sau bộ phim này.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.