• Về đầu trang
Colima
Colima

Đẹp như Ana de Armas: 'Bond Girl' mới này sẽ là Marilyn Monroe của thế kỉ 21?

Phim ảnh

Ana de Armas có lẽ đang là một trong những cái tên nóng nhất Hollywood vào thời điểm hiện tại nhờ sự ra mắt của bom tấn Knives Out. Sánh vai bên cạnh các gương mặt đình đám như Captain America Chris Evans hay James Bond Daniel Craig, mỹ nhân người Cuba vẫn tỏa sáng nhờ vào thần thái đỉnh cao cùng diễn xuất đáng nhớ.

Nữ diễn viên Blade Runner 2049 sinh ra tại Cuba và thể hiện đam mê diễn xuất từ khi còn rất nhỏ. Năm 18 tuổi, cô nàng chuyển đến Tây Ban Nha để phát triển sự nghiệp điện ảnh của mình. Trước khi ra mắt tại kinh đô điện ảnh của thế giới với tác phẩm kinh dị Knock Knock bên cạnh tài tử Keanu Reeves, Ana de Armas đã là một ngôi sao truyền hình được yêu thích xứ sở bò tót.

Nhan sắc Ana de Armas tại buổi công chiếu Knives Out ở Liên Hoan Phim Luân Đôn ngày 08/10/2019.

Khi chuyển đến Los Angeles vào năm 2014, mỹ nhân sinh năm 1988 chỉ nói được mỗi tiếng Tây Ban Nha và gặp khá nhiều khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, đam mê diễn xuất đã thôi thúc nữ diễn viên học thêm ngoại ngữ mới để có thể hóa thân vào các vai diễn nói tiếng Anh tại Hollywood.

"Việc chuyển đến Los Angeles thật khó khăn. Tôi đã có một sự nghiệp ổn định tại Tây Ban Nha. Giờ đây, tôi lại là kẻ vô danh thêm một lần nữa và bạn phải loại bỏ cái tôi của mình."

Nữ diễn viên từng chia sẻ về thời gian mới chuyển đến nước Mỹ.

Dù vai diễn trong Knock Knock không để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ ngoài nhan sắc nóng bỏng của người đẹp 31 tuổi, Ana de Armas vẫn không ngừng cố gắng và liên tục xuất hiện bên cạnh nhiều nam diễn viên nổi tiếng như Miles Teller (War Dogs), Ryan Gosling, Harrison Ford (Blade Runner 2049) và Robert De Niro (Hands of Stone)

Vai diễn Joi trong bom tấn Blade Runner 2049 được xem là bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên người Cuba tại Hollywood. Một vài nhà phê bình cho rằng Joi chính là "linh hồn và trái tim" của bộ phim. Diễn xuất chân thật của Ana de Armas chính là nhân tố quan trọng đem đến sự thành công cho nhân vật này.

Tạo hình nhân vật Joi trong Blade Runner 2049.

"Ana de Armas đã đem đến một trong những vai diễn đột phá nhất năm."

Cây bút Emily Poenisch từ trang Esquire nhận xét về vai diễn Joi của Ana de Armas.

Được biết, Ana không hề biết trước về buổi thử vai cho nhân vật Joi cũng như không nằm trong danh sách chính thức. Cô cho biết các quản lý trong công ty là người đã "đẩy" mình đến đó và mình thật hạnh phúc vì họ đã làm vậy.

Trong quá trình thử vai, các nhà sản xuất cũng đã có một phen hú vía khi nữ diễn viên tỏ ra quan ngại với vai diễn... vì sợ phải cắt đi mái tóc của mình. Hóa ra, đạo diễn Denis Villeneuve đã có một buổi thảo luận với Ana de Armas về các cảnh khỏa thân cũng như việc thay đổi kiểu tóc cho vai diễn. Thay vì lo lắng về việc lộ da thịt như một vài nữ diễn viên khác, người đẹp Cuba lại sợ phải thay đổi kiểu tóc của mình.

Sau vai diễn đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn trong Knives Out, nữ diễn viên người Cuba cũng sẽ xuất hiện trong tác phẩm thứ 25 về điệp viên 007 mang tên No Time to Die và bộ phim tiểu sử về Marilyn Monroe Blonde.

Tạo hình Ana de Armas trong vai minh tinh quá cố Marilyn Monroe.

Mỹ nhân người Cuba được nhận xét là khá giống với người đẹp quá cố.

"Ana đơn giản là một diễn viên thực sự xuất sắc. Không cần phải nói thêm gì nữa. Cô ấy có mọi kỹ năng cần thiết và có thể làm tốt mọi thứ. Giờ là lúc mà mọi người cần ngồi xuống và chú ý."

Nam tài tử Daniel Craig chia sẻ về bạn diễn của mình.

Có thể nói, cùng với khả năng diễn xuất, nhan sắc kiều diễm chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp nữ diễn viên người Cuba đạt được thành công tại Hollywood. Bên cạnh vẻ đẹp bốc lửa đã trở thành thương hiệu của phụ nữ Latin, nhan sắc Ana de Armas còn phảng phất đôi nét ngọt ngào và quý phái với đôi mắt to tròn màu xanh lá pha chút nâu đậm.

Ngoài đời, Ana de Armas là một người khá vui tính và thân thiện với sở thích ăn đồ đóng hộp. Cô từng phát biểu trên chương trình The Late Late Show with James Corden rằng mình đã phát cuồng với thức ăn đóng hộp và đồ ngọt khi mới chuyển đến Mỹ.

Với kỹ năng diễn xuất tốt cũng như nhan sắc ngày càng mặn mà, Ana de Armas hứa hẹn sẽ đem đến nhiều vai diễn hấp dẫn hơn nữa trong tương lai.

Nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân sinh năm 1988 trong trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu rượu cao cấp Campari.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.