• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Du lịch tại phim trường Hậu Duệ Mặt Trời có nguy cơ ế ẩm sau vụ ly hôn thế kỉ của Song - Song

Phim ảnh

Sau khi tin tức về vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo bùng nổ trên mặt báo vào ngày 27/6 vừa qua, ban tổ chức Lễ hội cặp đôi Taebaek đã thông báo hủy bỏ sự kiện này.

"Thảo luận với các thành viên ủy ban sự kiện, chúng tôi đã quyết định hủy bỏ 'Lễ hội cặp đôi Taebaek' vì tình hình hiện tại. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang thảo luận về việc lễ hội có nên diễn ra trong thời gian tới hay không, chắc sẽ phải đổi chủ đề khác."

20192806 pn e99b99e5ae8b 4

Năm 2016, Taebaek được lựa chọn làm trường quay của Hậu Duệ Mặt Trời. Trong phim Taebaek có tên là Uruk - một miền đất giả tưởng nơi quân đội Hàn Quốc tới đóng quân và gìn giữ hòa bình. Khu vực này vốn dĩ là một khu mỏ cũ, sau khi phim đóng máy đã bị phá bỏ.

hinh nen phim hau due mat troi descendants of the sun 07

song3 6699 1561710942 1

Ban đầu chính quyền địa phương chỉ định trồng kín cây xanh vào vùng đất trống. Song vì Hậu Duệ Mặt Trời thành công ngoài sức tưởng tượng nên họ đã thay đổi suy nghĩ, bỏ ra 270 triệu won (5,4 tỉ VNĐ) để tôn tạo, tái dựng lại phim trường.

beret w 480

Quyết định trên đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt du lịch của Taebaek, giúp thành phố này trở thành địa điểm thu hút lượng khách tham quan khổng lồ, đông đảo nhất đến từ Đài Loan và Trung Quốc. Sau hôn lễ vào năm 2017 của cặp diễn viên chính là Song Joong Ki và Song Hye Kyo, phim trường bỗng được xem như nơi tổ chức hôn lễ hay tuần trăng mật lý tưởng.

download 1

unnamed 5

song5 4855 1561710947

Chính giữa công trình là những bức tượng bằng đồng ghi dấu cảnh đại úy Yoo (Song Joong Ki) và bác sĩ Kang (Song Hye Kyo) hôn nhau lãng mạn hay đôi giày quân sự cỡ lớn của đại úy Yoo sử dụng trong phim.

song descendants of the sun 1482911115362

Dưới ảnh hưởng tiêu cực của tin tức Song - Song ly hôn, lễ hội cặp đôi diễn ra trong 3 ngày với chủ để Hậu Duệ Mặt Trời sẽ bị hủy bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc năm nay, thành phố Taebaek sẽ mất đi lợi nhuận từ 12000 khách du lịch, người hâm mộ thường xuyên tham gia lễ hội này. Tồi tệ hơn, khu du lịch dựa trên phim trường cũ có nguy cơ ế ẩm dài hạn trong tương lai.

- Bức tượng tình yêu kia giờ không khác nào trò cười, vì sao anh ấy lại đặt tay lên mông cô gái vậy?

- Năm 2018 chính quyền đã có ý định đổ thêm 13 tỉ won để xây thêm chuỗi nhà hàng, công viên, khôi phục khu mỏ và xe tăng đó.

- Nâng cao tiền thuế để đầu tư vào mấy thứ thế này đây, chỉ khổ dân tình thôi.

- Lễ hội cũng bị hủy rồi, chán quá...

- Giờ làm gì có ai thèm đến đó nữa, hình tượng đẹp đẽ về Song - Song đã bị phá vỡ rồi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.