• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nghi vấn Băng - Thần bắt chước Song - Song: Tuyên bố chia tay cùng ngày, lý do cũng giống đến khó tin

Showbiz

Ngày 27/6 có lẽ là ngày chấn động nhất năm 2019 đối với showbiz châu Á khi 2 cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh là Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng lần lượt tuyên bố đường ai nấy đi.

Nếu phía Song Hye Kyo cho hay lý do dẫn đến đổ vỡ hôn nhân là vì tính cách vợ chồng không hợp nhau thì phía Phạm Băng Băng - Lý Thần cũng có lý do giống hệt.

65100700 2188082751309637 1167696376788680704 n

Trang Sina Entertainment dẫn lời nguồn tin từ truyền thông Đài Loan cho hay, bạn chung của cặp đôi tiết lộ họ vô cùng yêu thương nhau nhưng Lý Thần có tính cách dịu dàng tao nhã, là người đàn ông rất lịch thiệp và trầm tính, hoàn toàn khác với Phạm Băng Băng, cô luôn loát ra vẻ bá đạo để che đậy sự mong manh của chính mình, tích cách có cách biệt cực lớn với Lý Thần nên nếu hai người tiếp tục bên nhau, ắt phải có một người chịu hy sinh chính mình để phù hợp với đối phương.

Cuối cùng họ chia tay, mặc dù đau lòng nhưng không còn yêu nữa chính là không còn yêu nữa.

8d4855222b62c23c9b73

Bạn chung của Lý Thần - Phạm Băng Băng nói thêm, gần đây Phạm Băng Băng thường mời bạn bè đến Bắc Kinh chơi, cùng uống rượu nói chuyện tâm sự, luôn ảo não trong lòng nhưng không chịu nói nhiều về những vấn đề đã xảy ra. Đến hiện tại, cô tuyên bố chia tay khiến bạn bè không ngừng cảm thán.

60718250ly1g4fzwbtx5pj20c80j9q3p

Ngoài vấn đề tính cách bất đồng, bạn bè cũng chia sẻ Phạm Băng Băng - Lý Thần là người không cùng một thế giới. Lý Thần đến từ gia đình quân nhân, bô là cán bộ về hưu, mẹ là quân nhân, giáo dục luôn nghiêm khắc, Phạm Băng Băng ngoài mặt mạnh mẽ bá đạo nhưng bên trong rất yếu đuối, khi hai người bên nhau yêu đương rất mặn nồng nhưng khi cãi nhau rất lại cực kì dữ dằn, tình cảm không thể tiếp tục, đều vì phải hi sinh chính mình để hoà hợp với đối phương.

4b0dc518gw1f4aeudxmn2j21ho1zk1kx

Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng đều chia tay vì tính cách không hợp.

Có thể thấy, chuyện đường ai nấy đi Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng đều có sự trùng hợp đáng kinh ngạc, không những tuyên bố chia tay cùng ngày mà còn có lý do chia tay tương tự nhau.

Hai cặp đôi với tình yêu đẹp tan vỡ khiến đông đảo người hâm mộ đau lòng. Tuy nhiên cũng có người hoài nghi về sự trùng hợp đúng thời điểm này.

Song - Song công bố tin tức ly hôn buổi sáng thì buổi chiều Băng - Thần cũng công khai chia tay?! Không ít cư dân mạng đồn đoán, Lý Thần - Phạm Băng Băng đã chia tay từ sớm, nhân lúc tin tức của cặp đôi Song - Song gây chú ý rầm rộ liền "thuận gió đẩy thuyền" công khai vấn đề của đôi bên vừa tạo nhiệt vừa tận dụng sự chú ý của công chúng.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.