• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

EXO D.O. tiết lộ kế hoạch trong tương lai: 'Diễn xuất là mục tiêu cả đời của tôi!'

Phim ảnh

Xuất thân là idol nhưng lại gặt hái được nhiều thành công trong nghiệp diễn, gần đây EXO D.O. tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Swing Kids.

https://www.youtube.com/watch?v=rZHbWbBLD3o

Trailer của Swing Kids

Chia sẻ với chương trình Let’s Go Video Travel phát sóng hôm nay ngày 16/12, Do Kyung Soo (tên thật được D.O. sử dụng khi đóng phim) cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi thử sức với một nhân vật đặc biệt như Ro Gi Soo. Cậu ta là kẻ chuyên gây rắc rối trong trại giam".

tumblr p0jg4cbwbq1wcsn05o1 1280

"Mức độ đồng bộ giữa tôi và Ro Gi Soo là 50%. Chúng tôi giống nhau ở chỗ đều là người vui vẻ và lạc quan. Tuy nhiên tôi chẳng bao giờ dám làm những điều táo bạo như cậu ấy." Nam idol cũng thừa nhận rằng khả năng nhảy tap-dance của mình đã tiến bộ sau khi vào vai chính Ro Gi Soo.

dqfgaxyueaar7h9

Liên quan đến việc giành giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc tại Liên hoan phim Rồng Xanh lần thứ 38, Do Kyung Soo chia sẻ: "Thật lo lắng mỗi khi nghĩ tới khoảng thời gian đó. Tôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng trong concert của EXO."

do lets go video travel jpg

Kyung Soo kết thúc buổi phỏng vấn bằng việc chia sẻ về dự định trong tương lai: "Diễn xuất là mục tiêu cả đời của tôi. Tôi muốn được nhớ đến như một diễn viên thực lực được công chúng thừa nhận".

Câu nói trên của nam idol bỗng dưng khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo. Bởi xét cho cùng thì hiện giờ Kyung Soo vẫn là một thành viên của EXO. Liệu việc quá chú tâm vào diễn xuất có khiến anh chàng này không còn đủ thời gian cho các hoạt động nhóm?

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu nói lên nỗi lòng fan Hàn hiện nay:

- Hình như việc gì D.O. cũng làm tốt nhỉ? Hát, nhảy rồi diễn xuất này... Năm vừa rồi cậu ấy cũng nhận khá nhiều dự án phim, điều ấy thật tuyệt nhưng không hiểu sao tôi cứ thấy lo lắng cho sự nghiệp idol của cậu ấy...

- Luôn ủng hộ Kyung Soo!!!

- Chỉ cần D.O. thể hiện sự cố gắng hết mình thì dù cậu ấy có làm gì chúng tôi cũng sẽ ủng hộ.

- Hóa ra ước mơ cả đời của một người cũng có thể thay đổi. Nhớ không nhầm thì ngày xưa cậu ấy nói muốn được ca hát trên sân khấu cơ mà.

- Làm gì có ai trở thành thần tượng cả đời được. Người ta cũng phải tính đường dài chứ. Kyung Soo sẽ thành công thôi!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.