• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hàng trăm nghìn fan 'Game of Thrones' ký tên yêu cầu HBO viết lại kịch bản mùa 8

Phim ảnh

Game of Thrones mùa 8 bị đánh giá thấp nhất trong lịch sử gần 10 năm phát triển của loạt phim. Với mỗi tập phim mới ra mắt, chỉ số rating càng sút giảm trầm trọng, thậm chí tập 5 "The Bells" chỉ đạt 47% trên Rotten Tomatoes.

rating game of thrones

Có vẻ như các khán giả trung thành đã không còn giữ được sự kiên nhẫn trước cách mà hai biên kịch David Benioff và D. B. Weiss "hủy hoại" tv series yêu thích của họ với những tình tiết gây sốc, vô lý, đầu voi đuôi chuột đến như vậy.

Càng gắn bó vớt loạt phim, người xem càng phẫn nộ, đã không còn những câu thoại đầy tính ẩn dụ, đậm chất chính trị? Đâu rồi những cuộc giao tranh mang tính chiến thuật xứng tầm với cái tên Game of Thrones? Đâu rồi những yếu tố huyền bí gắn liền với nguyên tác tiểu thuyết A Song of Fire and Ice?

Rõ ràng David Benioff và D. B. Weiss đã chứng tỏ họ không đủ năng lực để sáng tạo nên một kịch bản hợp lý. Trong khi đó, họ lại bỏ ngoài tai lời cố vấn của nhà văn George R.R. Martin. Đây chính là lúc mà người xem phải có động thái phản kháng.

capture

Hơn 200.000 người đã ký tên đồng thuận, yêu cầu HBO cho thuê biên kịch khác để quay lại mùa 8.

Một fan cứng có nickname Dylan D đã đứng ra kêu gọi fandom cùng ký tên đề nghị HBO "chủ trì công đạo" để thuê nhà biên kịch khác tài năng hơn viết lại kịch bản cho mùa 8.

Các bạn có thể truy cập link ký tên ở trang Change.org tại ĐÂY.

Dylan D nói trong thông điệp của mình:

David Benioff và D. B. Weiss đã chứng tỏ mình là những nhà biên kịch yếu kém khi họ không bám sát nguyên tác. Series này xứng đáng có một mùa cuối đầy ý nghĩa. Hãy biến ước mơ của tôi thành hiện thực đi, HBO!

got makingof s8e1 2

Cảnh hậu trường tái hiện một con tàu trong Game of Throne mùa 8. Phim được cho là tốn kém nhất lịch sử phim truyền hình.

Không nghi ngờ gì nữa số chữ ký đồng thuận sẽ sớm cán mốc 300.000, mặc dù vậy, đây có thể chỉ là một hành động níu kéo hy vọng mong manh của các fan mà thôi. Muốn HBO cho quay lại phim quả thực là một điều không tưởng.

Kinh phí cho mùa 8 là 90 triệu USD, chia ra trung bình 15 triệu cho mỗi tập, đây là một con số lớn đối với phim truyền hình. Rồi hãy tưởng tượng xem, họ sẽ phải trả thêm tiền thù lao cho diễn viên nữa.

Bên cạnh đó, ngay cả khi phép màu xảy ra và HBO quyết định bỏ đi toàn bộ mùa 8 và làm lại từ đầu thì mọi người vẫn sẽ tìm thấy điều gì đó để tức giận. Trên hết, liệu có chuyên gia nào đủ bản lĩnh để thay thế David Benioff và D. B. Weiss với khả năng phải hứng chịu mọi gạch đá thay cho họ?

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.