• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hành trình giải cứu đội bóng bị mắc kẹt trong hang động Thái Lan sẽ được dựng thành phim

Phim ảnh

Tờ Variety mới đây đưa tin, hoạt động cứu hộ đội bóng Lợn Hoang gây chú ý trên toàn thế giới sẽ sớm được dựng thành phim.

Theo đó, Pure Flix Entertainment đang tìm cách đăng ký bản quyền tác phẩm này. Nội dung kể về 12 cậu bé và huấn luyện viên 25 tuổi bị mắc kẹt trong hang động Tham Luang (Thái Lan) suốt hơn 3 tuần và hành trình giải cứu thần kỳ mà cũng đầy hồi hộp của các cơ quan chức năng.

12

Đội bóng Lợn Hoang gồm 12 cầu thủ từ 11-16 tuổi và huấn luyện viên 25 tuổi mắc kẹt trong hang Tham Luang (Thái Lan) hơn 3 tuần.

Michael Scott – đối tác quản lý của Pure Fix có mặt tại hiện trường, chia sẻ:

“Tôi không thể hứng thú hơn, đây là câu chuyện vô cùng có ý nghĩa mà tôi vẫn luôn theo dõi. Chứng kiến đội bóng và những thợ lặn dũng cảm thoát khỏi hang động thật sự là một điều xúc động”.

thai

Lực lượng thợ lặn chuyên nghiệp nỗ lực giải cứu các thành viên trong hang sâu ngập nước.

Hôm 23/6, đội bóng Lợn Hoang được báo mất tích khi bỏ lại giày, xe đạp cùng một số vật dụng tư trang bên ngoài hang động. Mưa lớn đã khiến động ngập nước không lối thoát. Với mức độ nghiêm trọng của sự việc, quân đội Thái Lan và các tổ chức Quốc tế nhanh chóng vào cuộc. Đây được xem là thử thách khó khăn nhất với giới chức xứ Chùa Vàng nói riêng và lực lượng cứu hộ thế giới nói chung.

Sau hơn 3 tuần, cậu bé thứ 12 và huấn luyện viên là những người cuối cùng của đội được giải cứu vào ngày 10/7.

13

Hải quân Thái Lan trước thử thách giải cứu đầy cam go.

Theo tờ Variety, quản lý Scott của đã sống nửa năm ở Thái Lan. Anh túc trực hiện trường, hỗ trợ những nỗ lực giải cứu tại Chiang Rai trong bốn ngày qua. Anh chia sẻ, câu chuyện có tác động lớn đến mình bởi vợ anh cùng lớn lên với Saman Kunan - Cựu đặc nhiệm hải quân SEAL thiệt mạng do thiếu oxy trong hành trình giải cứu đội bóng nhí vào ngày 6/7.

“Chúng tôi xem đây là bộ phim truyền cảm hứng đến hàng triệu người trên khắp thế giới. Chúng tôi ở đây, chứng kiến ​​sự việc, thu thập thông tin để kể lại câu chuyện giải cứu 13 thành viên đội bóng bị mắc kẹt trong hang động trên biên giới Trung Quốc".

3 1

Lễ tang Saman Gunan - Cựu đặc nhiệm hải quân SEAL - không may tử nạn trong lúc làm nhiệm vụ.

David AR White - đồng sáng lập của Pure Fix - cũng bày tỏ với tờ Wall Street Journal rằng, công ty đã liên lạc với các diễn viên, biên kịch, nhà đầu tư để thảo luận về việc hợp tác trong bộ phim. Ông cũng cho biết, một số đối tác tiềm năng đã liên hệ với Pure Flix, bao gồm các nhà đầu tư Thái Lan chuyên về các câu chuyện dựa trên niềm tin.

Pure Flix được biết đến với các bộ phim đức tin như God’s Not Dead, Same Kind of Different as Me, Woodlawn, The Case for ChristDo You Believe?.

Theo: Variety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.