• Về đầu trang
Đài Đài
Đài Đài

HBO công bố dàn diễn viên chính sẽ có mặt trong tiền truyện của 'Game of Thrones'

Phim ảnh

Bộ phim tiền truyện của Game of Thrones sẽ ghi lại thời kỳ cả ngàn năm trước khi Trò Chơi Vương Quyền bắt đầu, câu chuyện dẫn dắt chúng ta từ giai đoạn hoàng kim đến thời đại đen tối một cách rõ ràng nhất trên màn ảnh nhỏ.

9

Trong loạt phim này, chúng ta sẽ được nhìn thấy rõ ràng hơn những bí mật kinh hoàng trong lịch sử của Westeros và tìm ra nguồn gốc thực sự của Bóng Trắng (White Walkers). Và tất cả những câu chuyện xảy ra từ phương Đông đến phương Bắc đều không hề giống những gì mà chúng ta tưởng tượng.

hmmmm

Thế giới của Westeros sẽ được miêu tả kỹ hơn rất nhiều.

8 diễn viên hầu hết đều là những tên tuổi lớn đã từng xuất hiện trong những bộ phim từng làm mưa làm gió trên cả màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng.

1. Jamie Campbell Bower

1b

Jamie Campbell Bower xuất hiện dưới vai diễn Grindelwald thời trẻ.

Jamie Campbell Bower là một diễn viên, ca sĩ trẻ người Anh. Anh được biết đến nhiều nhất trong vai Caius trong loạt phim Chạng Vạng đình đám và là Thợ Săn Bóng đêm trong Shadowhunter. Ngoài ra anh còn là Grindelwald thời trẻ trong tập phim Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần - Phần 1.

1c

Ngoài ra anh còn là Thợ săn Bóng đêm (Shadowhunter).

2. Toby Regbo

2b

Toby Regbo được biết đến vai diễn Dumbledore thời trẻ và những vai diễn đình đám khác trong Francis II of France, Queen of Scots, ReignThe Last Kingdom.

2a

Fan Harry Potter hẳn sẽ ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Dumbledore và Grindelwald thời trẻ trong bộ phim truyền hình mới này.

3. Georgie Henley

3a

Georgie Henley nổi tiếng từ rất nhỏ trong bộ phim Biên Niên Sử Narnia với vai Lucy Pevensie, cô công chúa nhỏ bé nhân hậu luôn giúp đỡ mọi người. Cô vừa tốt nghiệp Đại học Cambridge và sẵn sàng xuất hiện trước khán giả một lần nữa.

3b

Bạn có còn nhớ Lucy trong bộ phim Biên Niên Sử Narnia chui từ trong tủ quần áo ra chứ?

4. Naomi Ackie

4a

Naomi Ackie bắt đầu lên hương từ vai diễn hầu gái trong bộ phim Lady Macbeth, Lòng Dạ Đàn Bà. Sắp tới cô sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bom tấn Star Wars: Episode IX.

4b

Naomi Ackie trong phim Lady Macbeth, Lòng Dạ Đàn Bà.

5. Denise Gough

5a

Dennis Gough rất được chú trọng trong những vai diễn ở nhà hát. Cô đã từng nhận Giải thưởng Laurence Olivier cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất những hai lần. Ngoài ra cô còn tham gia lồng tiếng cho một số Video Games, trong đó giọng nói của Yennefer trong The Witcher 3: Wild Hunt đã đem về cho cô một số giải thưởng danh giá.

6. Sheila Atim

6a

Nếu biết Sheila Atim thì có lẽ bạn không thể nào không biết đến những màn trình diễn trên sân khấu nhạc kịch đầy ấn tượng và truyền cảm của cô nàng.

7. Ivanno Jeremiah

7b

Ivanno Jeremiah được biết đến đến với vai diễn trong Humans, năm 2016 anh xuất hiện trong Shut Up and Dance, một tập trong loạt phim truyền hình Black Mirror nổi tiếng.

7c

Ivanno Jeremiah trong phim Humans.

8. Alex Sharp

8a

Alex Sharp hay còn được gọi là Christopher Boone đầu tiên trong tác phẩm Broadway của The Curious Incident of the Dog in the Night-Time, sắp tới anh cũng sẽ góp mặt trong bộ phim The Hustle.

8b

Alex Sharp trong phim The Curious Incident of the Dog in the Night-Time

Đạo diễn S.J. Clarkson sẽ là người chỉ đạo thử nghiệm những tập đầu tiên của bộ phim.

Cùng xem những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng:

Là một fan lâu năm của GoT thì tôi rất ủng hộ ý tưởng này. Nếu bộ phim nhận được đủ nỗ lực và cố gắng thì tôi tin chắc nó sẽ thành công. Và nhìn thấy dàn diễn viên được công bố khiến tôi nổi cả da gà. Thế giới của A Song of Ice and Fire thực sự rất rộng lớn nên đào sâu nó càng làm tôi thấy hứng thú.

Ủa nghiêm túc luôn, tại sao họ lại làm điều này? Bộ phim đã đem lại quá nhiều thành công và danh tiếng rồi, làm ơn hãy để nó như một thứ gì đó huyền thoại và đáng nhớ được không? Đừng có thêm tùm lum để nó trở thành kẻ ăn theo nữa.

Thực sự là, nếu kịch bản cho bộ phim này cũng tốt như GoT thì tôi cũng rất muốn xem nó.

final 2

Josh Whitehouse điển trai sẽ đóng vai chính cùng Naomi Watts trong bộ phim lần này.

final 1

HBO đã công bố hai diễn viên trụ cột: Naomi Watts (hình) và Josh Whitehouse.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.