• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hoàng Cảnh Du có 11 tác phẩm xịn đang chờ chiếu, chỉ cần ba bộ phim lên sóng thôi cũng đủ 'bạo'

Phim ảnh

Sau 4 năm kể từ khi bùng nổ với web drama đam mỹ Thượng Ẩn, có thể nói tên tuổi của Hoàng Cảnh Du vẫn phủ sóng mạnh mẽ cho đến ngày hôm nay. Thậm chí, địa vị trong giới giải trí cũng được cũng cố vững chắc hơn với hàng loạt tác phẩm khác nhau.

Ngôi sao năm 1992 có nguồn tài nguyên phim ảnh dồi dào hơn hẳn các mỹ nam cùng lứa khi có đến 10 bộ đang quay lẫn chờ chiếu. Điều đáng nói là 11 bộ này đều đánh dấu sự hợp tác đặc biệt với các bóng hồng nổi tiếng màn ảnh.

Có người đánh giá, chỉ cần 3 trong số 11 tác phẩm công chiếu vào năm 2020, sự nghiệp Hoàng Cảnh Du sẽ vô cùng rực rỡ. Hoặc nếu không, loạt phim này đủ để anh phủ sóng màn ảnh từ đây đến ngoài năm 30 tuổi.

Phim điện ảnh

Ở mảng điện ảnh, Hoàng Cảnh Du có rất nhiều phim chờ chiếu. Tác phẩm Kiều Mạch Phong Trường hợp tác cùng Mã Tư Thuần và Chung Sở Hi vốn dĩ định ra rạp vào 14/2/2020. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh viêm phổi bùng phát nên đành tạm gác kế hoạch công chiếu.

Một tác phẩm khác "nên duyên" cùng Quan Hiểu Đồng là Bán Nguyệt Alice cũng dự định ra mắt vào ngày 6/3 nhưng rất có thể sẽ dùng hình thức phát sóng trên mạng để hội ngộ khán giả.

Bộ Thương Pháo Yêu Hoa đóng cùng Trần Ý Hàm với nội dung về zoombie và hài đen vốn đã công diễn từ Festival phim điện ảnh Thượng Hải từ năm 2017 nhưng đến nay vẫn chưa có tín hiệu sẽ trình làng khán giả.

Ngoài các tác phẩm do mình đóng chính, Hoàng Cảnh Du cũng đóng vai khách mời trong Lạc Lối Ở Nga chiếu trên mạng nhân ngày mùng 1 Tết.

Bộ phim Sự Nghiệp Lính Đánh Thuê Của Tôi cũng được cho là có sự góp mặt của anh. Tuy nhiên vì phim chưa khai máy nên khán giả chưa thể xác định được đội hình diễn xuất.

Nếu Trung Quốc không bùng phát dịch bệnh và đóng băng mọi hoạt động tập thể, hai phim điện ảnh của Hoàng Cảnh Du liên tiếp oanh tạc phòng vé có thể tạo ra cú hít mới trong sự nghiệp diễn viên của anh.

Phim truyền hình

Ở mảng phim truyền hình, mỹ nam cao 1m87 có đến 6 bộ phim nối đuôi nhau chờ ra mắt.

Trước hết là Quân Trang Thân Yêu chuyển thể từ tiểu thuyết Sự Mềm Mại Dưới Lớp Quân Trang của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghị. Đây là bộ do Mango TV đầu tư, được xem như Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung, đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa Hoàng Cảnh Du và đàn chị hơn 2 tuổi Lý Thấm. Phim đã làm lễ khai máy và đang trong quá trình sản xuất.

Sau Điệp Vụ Biển ĐỏHành Động Phá Băng, hình tượng quân nhân/cảnh sát mà Hoàng Cảnh Du thể hiện dần ăn sâu trong lòng khán giả. Nhiều người cũng đánh giá vẻ đẹp nam tính, bề ngoài rắn rỏi của anh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho vai diễn kiểu này so với một số sao đồng trang lứa.

Ngoài ra, Hoàng Cảnh Du có một phim truyền hình khác cực kì thu hút sự chú ý, đó là Định Chế Tình Yêu Cao Cấp đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Kể từ cuối năm 2019, hình ảnh phim trường của cả hai liên tục rò rỉ, thậm chí nghi vấn hẹn hò cũng được tung ra đã tạo nên nhiều đề tài thảo luận. Dự kiến khi phim lên sóng, còn rất nhiều điều đáng nói về cặp đôi nhan sắc cao này.

Trước đó, phim Thế Kỷ Thanh Xuân Sáng Tạo do anh và Ngô Cẩn Ngôn đóng chính cũng nhận quan tâm từ công chúng với các hình ảnh rò rỉ siêu ngọt ngào. Bình luận của dân tình đặt hy vọng về cảm giác couple giữa họ. Phim đóng máy vào ngày 13/8/2019, nêu dựa theo trình tự chế tác, chắc hẳn phim sẽ lên sóng vào hè hoặc đông năm nay.

Ngoài 3 tác phẩm đáng nói trên, mỹ nam đến từ Liêu Ninh còn bộ đang chờ chiếu là May Mắn Ba Đời Gặp Được Em đóng cùng Vương Lệ Khôn, phiên ngoại đặc biệt Vì Em Anh Nguyện Yêu Cả Thế Giới đóng cùng Trương Nghệ Thượng.

Tin hành lang trên mạng xã hội cũng cho hay, Mê Thất Hoàng Kim Thành chuyển thể từ tiểu thuyết của Thiên Hạ Bá Xứng sẽ do anh và Kim Thần đóng chính. Dân tình vẫn đang đợi xác nhận cuối cùng từ bộ phim này.

Có thể thấy, Hoàng Cảnh Du hoạt động năng nổ ở hai mảng điện ảnh lần truyền hình, phim này vừa hoàn tất liền tất bật đóng phim khác. Dự kiến, khi các phim lần lượt phát sóng, sự nghiệp của anh sẽ càng bứt phá hơn nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.