• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vì sao Đặng Luân theo dõi tất cả bạn diễn nữ, kể cả nữ phụ trên Weibo, chỉ trừ Địch Lệ Nhiệt Ba?

Showbiz

Năm 2018, phim truyền hình Nghìn Lẻ Một Đêm lên sóng đánh dấu sự hợp tác đặc biệt của Đặng Luân - Địch Lệ Nhiệt Ba. Những tưởng cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ tạo ra nhiều "phản ứng hoá học" khiến khán giả "điên cuồng gán ghép" nhưng sau khi hoàn thành vai diễn họ không hề tạo ra bất cứ tương tác gì, đến cả Weibo cũng chẳng theo dõi nhau.

Theo lý mà nói, vốn là cặp đôi chính trong phim, họ sẽ có thời gian tìm hiểu, làm việc, tạo dựng mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp nên chuyện follow Weibo của nhau là điều đương nhiên. Như cách Đặng Luân theo dõi Weibo của nữ chính Dương Tử, Tôn Di, thậm chí là nữ phụ Chúc Tự Đan. Tuy nhiên lạ là với Địch Lệ Nhiệt Ba lại không, lý do vì sao?

5b3886f0a3ec9 ngan le mot dem 25

Còn nhớ thời điểm Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia show Chạy Nhanh Nào Anh Em, cô nàng được ê-kíp sắp xếp chung đội với Lộc Hàm khiến một bộ phận người hâm mộ không mấy vừa lòng.

Mạng xã hội lúc bấy giờ hầu như ngày nào cũng có diễn văn chiến tranh. Đến khi Lộc Hàm xác nhận tình cảm với Quan Hiểu Đồng, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị ảnh hưởng, leo lên thanh top search.

f545146d 0923 4ffd b5eb ec03bda0f6b5

Từ đó về sau nếu để ý kỹ sẽ thấy Địch Lệ Nhiệt Ba cùng các sao nam nhiều fan luôn giữa khoảng cách nhất định. Đặng Luân có thể vì cân nhắc đến các vấn đề này mà không follow Weibo của cô nàng. Mục đích là để hạn chế việc gán ghép của một số khán giả và cũng để giảm bớt những tin đồn không đáng có.

20180724 050106 11

Họ không theo dõi nhau không có nghĩa là mối quan hệ đôi bên không tốt đẹp mà có thể hiểu đó chính là một kiểu bảo vệ đối phương.

Ngoài ra, Weibo của người nổi tiếng đôi khi sẽ do công ty quản lý hộ nên nghệ sĩ vẫn thường dùng ứng dụng Wechat có chế độ riêng tư, danh sách bạn bè khép kín để liên lạc vào theo dõi nhau thật sự.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.