• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Keanu Reeves đã cạo râu, chuẩn bị 'cải lão hoàn đồng' để tham gia phim hài 'Bill and Ted 3'

Phim ảnh

Kể từ hóa thân thành vai diễn ngốc nghếch trong Bill And Ted’s Excellent Adventure năm 1989, Keanu đã để lại ấn tượng về tính cách của anh đối với giới truyền thông đều được so sánh ít nhiều với Ted "Theodore" Logan. Sau bộ phim đó, khán giả thường thấy Keanu đóng những vai lạnh lùng sát thủ. Năm 2020 sẽ là một năm tươi sáng với Keanu khi anh trở lại với vai diễn Ted trong phần 3 của phim Bill và Ted Face the Music.

keanu reeves 2000 2635 1560948628

Mặc dù hầu hết chúng ta đã từng thấy anh ta với vẻ ngoài bụi bặm, bất cần, để râu dài cho vai diễn của Keanu trong các bộ phim như John Wick 3 nhưng những hình ảnh mà paparazzi ghi lại gần đây trên phim trường Bill và Ted Face the Music cho ta thấy một Keanu cạo râu sạch sẽ, khuôn mặt trẻ trung với mũ lưỡi trai đội ngược, khác hẳn hình ảnh phong trần trong John Wick khiến fan phải thốt lên: "Có phải Keanu đó không?".

041536275d18cd2d01b2e37206240f0e

Những hình ảnh được chụp vào ngày đầu tiên quay cho phần thứ ba của loạt phim Bill & Ted, khi nam diễn viên 54 tuổi bước ra ở New Orleans. Keanu năm nay đã 54 tuổi nhưng nhìn vẫn rất phong độ. Đúng là gừng càng già càng cay.

320894245d18267c582f7ceb2f436a82 1

Paparazzi đã đăng tải những hình ảnh của những thước phim đầu tiên. Như đã nói, Keanu sẽ đóng vai chính cùng với Winter. Samara Weaving và Brigette Lundy-Paine sẽ tham gia cùng dàn diễn viên với tư cách là con gái của Bill là Thea và con gái của Ted là Billie, cũng như các ngôi sao trở lại như Amy Stoch (Missy), Hal Landon Jr. (cha của Ted) và William Sadler (Death).

Bộ phim dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 8 năm 2020, gần 30 năm kể từ phần hai năm 1991 Bill và Ted's Bogus Journey, theo sau phần 1 Ted's Excellent Adventure năm 1989. Bạn đã cảm thấy già chưa? Phần 3 sẽ trung thành với cốt truyện của hai phần trước, hai nhân vật chính sẽ là đôi bạn thân ở tuổi trung niên khi họ gặp một nhân vật bí ẩn đến từ tương lai cảnh báo Bill và Ted rằng chỉ có bài hát của họ mới có thể ngăn chặn thảm họa Trái Đất và mang lại bình yên cho vũ trụ.

Dựa vào vận may của mình, cặp đôi sẽ bắt đầu một hành trình xuyên không gian và thời gian, Bill và Ted được hỗ trợ bởi những đứa con của họ và một loạt các nhân vật lịch sử và huyền thoại âm nhạc.

eb3007c45cfed4db0c056674236a63ff

Bản thân Keanu đã nói trong một cuộc phỏng vấn năm ngoái rằng bộ ba sẽ làm hài lòng những khán giả mới và cũ, rằng: "Trong những năm vừa qua, thật tuyệt khi lại được kết nối với fans hâm mộ nhân vật của chúng tôi và hai phần phim, thật vui khi những fans lúc xưa đã trở thành những bậc phụ huynh và dẫn con cái họ đến xem phần 3."

"Tinh thần sôi nổi nhiệt huyết của của Bill và Ted, sự hài hước của các nhân vật trong phim, và cuộc phiêu lưu họ tiếp tục - tôi nghĩ nó vẫn sẽ mang lại tiếng cười."

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.