• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

'Lưu Ly': Biểu cảm xấu hổ đáng yêu của Thành Nghị khi đạo diễn đích thân hướng dẫn cảnh hôn ở hậu trường

Phim ảnh
Phim truyền hình Lưu Ly do Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đóng chính

Lưu Ly là bộ phim tiên hiệp "hot" nhất mùa hè năm nay của làng giải trí Hoa Ngữ. Được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang. Cùng với Hoa Thiên CốtTam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Lưu Ly được xem là một trong ba tác phẩm ngôn tình tiên hiệp kinh điển của nữ giới.

Poster của đoàn phim Lưu Ly

Tuy được xem là tác phẩm lớn nhưng thời gian bộ phim bị "ngâm" khá lâu, khiến nhiều người hoài nghi lớn về chất lượng tác phẩm. Thêm vào đó, dàn diễn viên của phim đều không phải những gương mặt đình đám của làng giải trí nên nhiều người cho rằng tác phẩm sẽ không thể tiếp nối bước chân của hai bộ tiên hiệp đình đám là Hoa Thiên CốtTam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Poster "đẹp như mộng" của cặp đôi diễn viên chính

Và khi tác phẩm lên sóng, quả thật đã không khiến người hâm mộ thất vọng. Xuất phát điểm với con số 7.1 trên Douban, trong quá trình phát sóng điểm phim đã lên tới 7.6 - một con số đáng ngưỡng mộ với bất cứ một bộ phim tiên hiệp nào. Và dự đoán điểm số sẽ còn tăng cho tới khi tác phẩm kết thúc.

Điểm số Douban tăng theo thời gian tác phẩm phát sóng.

Tất nhiên không thể bỏ qua lượt xem của phim, với con số 1.37 tỷ lượt xem cho một bộ phim chiếu mạng là con số cực kỳ "đáng gờm" so với các tác phẩm chiếu mạng cùng thời điểm. Lưu Ly cũng đứng top trong các bảng xếp hạng về diễn viên hay chỉ số ảnh hưởng.

Lưu Ly đứng đầu về lượt xem trong danh sách phim chiếu mạng.
Nam diễn viên chính Thành Nghị xếp hạng ba trên danh sách chỉ số truyền thông.

Với kịch bản vừa ngọt ngào vừa dày vò cặp đôi chính. Những phân cảnh của phim đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong đó khung cảnh hôn được mong đợi nhất cũng được "trình làng" với khán giả, khiến người xem cảm thấy vô cùng hài lòng.

Cảnh hôn của nam nữ chính khiến khán giả "phấn khích không yên"

Vậy nên phân cảnh hậu trường của đoàn phim cũng được chú ý không kém. Đặc biệt trong cảnh hôn của nam nữ chính, đích thân đạo diễn xuống chỉ đạo khiến khá giả thích thú.

Video đạo diễn đoàn phim Lưu Ly đích thân làm mẫu

Vẻ mặt của nam chính Thành Nghị khi đó đúng kiểu "không thể tin được". Anh vừa che mặt, vừa bối rối xấu hổ, không dám tin vào mắt mình.

Cư dân mạng được phen cười đau bụng, đồng thời cùng để lại những lời bình luận hài hước:

- Xem ra vì bộ phim mà đạo diễn bỏ ra khá nhiều công sức nên kết quả mới tốt như vậy. Giỏi lắm, ấn like nào!
- Đạo diễn định hôn anh áo trắng thật sao? Nhìn nam chính của chúng ta bị dọa đến nỗi không dám động đậy luôn kìa, buồn cười quá!
- Cảnh "kiss" quay tốt như vậy, quả thực là phải bắt nguồn từ chất liệu thực trong cuộc sống. Haha!

Dưới sự tận tâm của đạo diễn như vậy, người hâm mộ đều cảm thấy rất hài lòng với sự chuyên nghiệp của các diễn viên. Nhiều người cho rằng các cảnh quay như này thật sự cần thiết vì hiện tại có nhiều diễn viên chỉ mượn góc quay, mà không "lăn xả" hết mình với vai diễn.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.