• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lý do không ngờ đến khiến 'Như Ý Truyện' của Châu Tấn - Hoắc Kiến Hoa bị hoãn chiếu vô thời hạn

Phim ảnh

Kể từ khi đóng máy vào tháng 5/2017 cho đến nay, Như Ý Truyện luôn là tác phẩm truyền hình được khán giả mong chờ nhiều nhất. Lý do là bởi cốt truyện cung đình gay cấn xoay quanh cuộc đời của Ô Lạt Na Lạp Như Ý - người sau này sẽ trở thành Kế Hoàng hậu của Càn Long đế. Việc kết hợp hai tên tuổi lớn Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn cũng là điểm sáng giúp tác phẩm gây chú ý với đông đảo công chúng.

5vuy fynhhay8466879 1509342972496

Châu Tấn hóa thân thành Ô Lạt Na Lạp Như Ý.

rgc7 fynfvfi1490984

Hoắc Kiến Hoa vào vai vua Càn Long.

Sau nhiều lần hoãn chiếu, Như Ý Truyện dự kiến chính thức phát sóng vào mùa hè năm 2018. Trên thông báo thậm chí còn viết rõ ngày 14/8 sẽ ra mắt tập đầu tiên trên cả hai đài Giang Tô và Đông Phương. Nhiều khán giả bày tỏ hào hứng vì Thịnh Thế Trường Ca của Trần Khôn - Nghê Ni cũng chiếu trùng thời điểm.

Trailer phim Như Ý Truyện

Tuy nhiên, mặc cho khán giả mòn mỏi trông chờ, suốt ngày hôm qua, Như Ý Truyện vẫn không hề xuất hiện trên màn ảnh. Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ đây là giai đoạn cạnh tranh khốc liệt của hàng loạt phim cổ trang như Diên Hi Công Lược, Hương Mật Tựa Khói Sương nên phim của Châu Tấn - Hoắc Kiến Hoa chưa tiện ra mắt.

kxej fynfvar5504972

Hiểu tâm lý sốt ruột và hoang mang của khán giả, sáng 15/8 một nguồn tin tiết lộ nguyên nhân phim bị hoãn chiếu là vì chưa thống nhất được số tập phát sóng trên truyền hình và trên mạng trực tuyến.

Cụ thể, theo lịch truyền hình, Như Ý Truyện sẽ chiếu từ thứ 2 đến thứ 5, mỗi ngày một tập, vị chi một tuần bốn tập nhưng theo lịch chiếu chiếu mạng, một tuần phim sẽ phát đến 8 tập, không đồng nhất với phía truyền hình. Điều này khiến nhà đài bất mãn, yêu cầu làm việc lại với phía sản xuất. Sau cùng, Như Ý Truyện chỉ được phát sóng khi hai bên giải quyết xong vấn đề.

e1dy hhtfwqr3001129

"Như Ý Truyện" hoãn chiếu vô thời hạn vì chưa thống nhất được số tập phát sóng trên truyền hình và mạng trực tuyến.

Như Ý Truyện là là phần tiếp theo của tác phẩm ăn khách Chân Hoàn Truyện. Phim đã đóng máy hơn 1 năm, cắt giảm nhiều tình tiết để phù hợp với tiêu chí của Đài phát thanh và truyền hình Trung Quốc sau nhiều lần hoãn chiếu và tiếp tục hoãn chiếu vô thời hạn. Khán giả bày tỏ sự mệt mỏi vì phải đợi chờ siêu phẩm cổ trang này hết lần này đến lần khác. Liệu sau "hạn" này, Như Ý Truyện có thuận lợi phát sóng để thỏa lòng mong ước của các fan?

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.