• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngắm dàn nam phụ cực phẩm của 'Trần Tình Lệnh' - bộ phim Hoa ngữ có nhiều trai đẹp nhất năm

Phim ảnh

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Trần Tình Lệnh là bộ phim thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả nhiều nhất. Lý do không chỉ vì được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Ma Đạo Tổ Sư cực kì ăn khách trên trang văn học mạng Tấn Giang, mà còn vì bộ đôi diễn viên chính Tiếu Chiến - Vương Nhất Bác đẹp trai điếu đổ, cao trên 1m8 khiến ai nấy cũng say mê.

Tuy nhiên, khán giả xem phim đâu chỉ chú ý cặp huynh đệ trên, họ còn bị hớp hồn bởi hai soái ca hấp dẫn khác chính là Vu Bân vai Ôn Ninh và Uông Trác Thành vai Giang Trừng.

vu ban

Vu Bân trong vai Ôn Ninh

uong trac thanh 55

Uông Trác Thành trong vai Giang Trừng

Trong đó, Vu Bân đặc biệt khiến khán giả thích thú khi xuất hiện mở đầu với gương mặt trắng bệch hết hồn nhưng tạo hình về sau lại là một mỹ nam đúng nghĩa.

Dân tình càng há hốc miệng hơn khi ngắm nhìn loạt ảnh ngoài đời cực kì thời thượng của anh chàng.

d79089c5ly1g4nynaie89j218g0p0tp3

d79089c5ly1g4gq2eeq5dj21sg2dsnpf

d79089c5ly1g4ffjimatvj21qi334qv9

11 10 03 14 26

Vu Bân sinh năm 1991, cao 1m85, xuất thân là ca sĩ thần tượng và từng được đào tạo tại CUBE Entertainment. Cụ thể, năm 2009 anh chàng đăng clip khoe tài vũ đạo trên mạng thì được công ty truyền thông Tinh Thiên ngắm trúng, ký hợp đồng nghệ sĩ.

Sau đó, anh được công ty sắp xếp tạo thành nhóm M4M cùng với Phương Dật Luân - mỹ nam phim Háo Sắc Thiên Kim - và hai thành viên khác, cùng bay sang Hàn bắt đầu hành trình đào tạo bí mật trong 4 năm.

Đến tháng 2/2013, Vu Bân được công ty Tinh Thiên và CUBE Entertainment đăng ảnh tuyên truyền từ Trung sang Hàn, rồi chính thức ra mắt với tư cách ca sĩ thần tượng nhóm M4M.

Vì hoạt động chủ yếu ở mảng âm nhạc nên anh chỉ tham gia đóng 3 bộ phim, trong đó Trần Tình Lệnh là được chú ý nhất còn Trả Lại Thế Giới Cho Em do Cổ Lực Na Trát và Dương Thước đóng chính chưa chiếu. Ngôi sao 28 cũng từng góp mặt trong show sống còn Thần Tượng Thực Tập Sinh năm 2018 nhưng sớm bị loại.

vu ban 5

vu ban 6

Về phần Uông Trác Thành, trong phim Trần Tình Lệnh anh chàng được mệnh danh là soái ca mày kiếm vì sở hữu cặp chân mày sắc như kiếm. Anh cũng nhận cơn mưa lời khen vì diễn xuất khá tốt, hệt như Giang Trừng trong trí tưởng tượng của mọi người.

Theo tìm hiểu, Uông Trác Thành sinh năm 1996, cao 1m83. Anh tốt nghiệp khoa biểu diễn nhạc kịch Học viện hí kịch Trung Ương và là nghệ sĩ của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ từ năm 2017.

Trên trang Weibo cá nhân của mình, nam ngôi sao đăng tải khá nhiều ảnh cá nhân, vì nhan sắc nổi bật nên thu về lượng fan đông đảo. Các ý kiến nhận xét anh khá hợp với tạo hình cổ trang nên tin chắc rằng trong tương lai sẽ ngày càng toả sáng.

uong trac thanh 8

uong trac thanh 10

uong trach thanh 4

uong trac thanh 7

uong trac thanh 11

uong trac thanh 6

uong trac thanh 5

uong trac thanh 3

uong trac thanh 2

uong trac thanh 9

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.