• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Phim hài 'Giờ Cao Điểm' được làm lại thành phiên bản nữ với sự tham gia của Lý Băng Băng

Phim ảnh

Vào năm 1998, bộ phim hành động hài hước Rush Hour (Giờ Cao Điểm) đã mang về 244 triệu USD doanh thu phòng vé chỉ với 33 triệu chi phí sản xuất, trở thành một trong những thành công lớn của New Line Cinema và của cá nhân Thành Long, mang tên tuổi anh đến với Hollywood.

1

Kiều nữ Lý Băng Băng sẽ thể hiện như thế nào trong Giờ Cao Điểm?

Hãng phim THS vừa công bố kế hoạch làm sống lại thương hiệu ăn khách một thời này với một spinoff phiên bản nữ với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ là nữ diễn viên Lý Băng Băng, khá chắc cô sẽ nhận lời mời trước dự án đầy tiềm năng này.

Giới chuyên môn cũng nhận thấy Rush Hour phiên bản nữ sẽ có khả năng thành công rất lớn trong bối cảnh hiện nay, khi các giá trị xã hội về sắc tộc và bình đẳng giới sẽ mang lại lợi thế cho phim, tương tự như nguyên bản của Thành Long và Chris Tucker vào năm 1998.

Chúng ta có hai nhân vật nữ chính, cả hai đều da màu, một gốc Phi một gốc Á, quá hoàn hảo để làm mưa làm gió ở Mỹ và đưa luôn thị trường Trung Quốc vào tầm ngắm. Lý Băng Băng là một siêu sao rất hút khách ở đất nước tỷ dân, hơn nữa cô cũng có nhiều kinh nghiệm đóng phim Hollywood, gần đây nhất là trong X-Men: Days of Future PastThe Meg cùng Jason Statham.

2

Nét đẹp của mỹ nhân U50 tạo nên thành công không nhỏ cho phim về cá mập khổng lồ: The Meg.

Gần đây chúng ta đã chứng kiến nhiều thành công của phim Hollywood ở thị trường Trung Quốc nhờ nhiều yếu tố liên quan như diễn viên gốc Hoa hoặc đạo diễn gốc Hoa. Ví dụ Aquaman chẳng hạn, nếu phim không được đạo diễn bởi đạo diễn James Wan thì chưa chắc đã có sức hút lớn như vậy ở Trung Quốc. Thế nên có thể thấy Rush Hour phiên bản nữ là một dự án đầy toan tính khi nhà sản xuất công bố cái tên Lý Băng Băng ngay từ đầu.

3

Người đẹp không tuổi Lý Băng Băng chính là bảo chứng cho doanh thu phòng vé ở Trung Quốc.

Điều rắc rối nhất là phải làm sao để tái hiện lại diễn xuất hài hước của Thành Long và kỹ năng võ thuật đặc dị có một không hai của anh, hoặc đội ngũ đạo diễn và diễn viên phải tự tạo được giá trị nào đó tương đương? Một thách thức không hề dễ dàng khi "hành động hài hước" là yếu tố chính tạo nên sự khác biệt của Giờ Cao Điểm.

4

Dù đóng vai quyến rũ hay "ngầu lòi", Lý Băng Băng đều diễn tốt.

Nhớ lại lúc Rush Hour lần đầu ra mắt, bộ phim gắn liền với rất nhiều giai thoại. Tiêu biểu nhất chính là sự khởi đầu cho một trong những trang đánh giá phim nổi tiếng nhất hiện nay. Sau khi Thành Long gây bão ở phòng vé, các fan của anh đã lập một nền tảng để tổng hợp đánh giá về phim của anh và chấm điểm nó, chính trang web be bé này sau đó đã phát triển thành ông lớn Rotten Tomatoes ngày nay.

5

Cặp đôi huyền thoại Thành Long - Chris Tucker.

Mới đây, chính Thành Long và Chris Tucker cũng cho biết họ đang sẵn sàng mang Rush Hour nguyên bản trở lại màn ảnh rộng với phần 4. Ngôi sao phim hài Chris Tucker nói:

Hiện tại chúng tôi đang hoàn thiện kịch bản, cố gắng đưa nó vào sản xuất, biến nó thành hiện thực. Thành Long muốn làm phim này, tôi cũng thế, và studio cũng muốn. Chúng tôi đã ngồi lại với nhau và hy vọng sẽ có những quyết định đúng đắn.

6

Zoe Saldana, nữ chính Guardian of the Galaxy đã có nhiều kinh nghiệm đóng phim hành động.

Trở lại với spinoff phiên bản nữ, vẫn chưa có nữ diễn viên gốc Phi nào được chọn để làm đối trọng cho Lý Băng Băng. Một số ý kiến cho rằng Tiffany Haddish sẽ phù hợp với vai này nhưng THS chưa có thông báo chính thức nào, hay Zoe Saldana trong Guardian of the Galaxy sẽ diễn tốt hơn? Hãy chờ xem!

Theo: Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.