• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Phim mới của 'phù thủy nỗi buồn' Shinkai Makoto tung trailer đầu tiên: Siêu phẩm kế thừa huyền thoại '5cm/s' đây rồi

Phim ảnh

Ngày 9/4 vừa qua, bộ anime đáng hóng nhất mùa hè Tenki no Ko (Tạm dịch: Đứa Con Của Thời Tiết) với tên tiếng Anh Weathering with You của bậc thầy phù thủy phim hoạt hình Shinkai Makoto đã ra mắt trailer giới thiệu.

Tenki no Ko kể về chuyến phiêu lưu kỳ ảo trong mưa và nắng của nam sinh Hodaka Morishi và cô gái có khả năng có năng lực điều khiển thời tiết Haruna Amano.

d23l9o7uwaemaqb

Hodaka được giới thiệu là anh chàng thiếu niên trốn chạy hòn đảo quê hương buồn chán để tìm đến Tokyo làm việc mưu sinh bằng nghề viết báo mục lời đồn kỳ bí cho một tòa soạn nhỏ. Vào một ngày mưa lớn, anh tình cờ gặp gỡ với cô gái kỳ lạ Haruna, người thiếu nữ có thể khiến trời quang mây tạnh chỉ nhờ vào lời nguyện cầu của mình.

d23krh4uyaa7vbw

tenki no ko weathering with you anime image 0 740x414

Kể từ đó mối lương duyên lạ cùng của chàng trai và cô gái bắt đầu với một câu chuyện giả tưởng thơ mộng và trữ tình trên bầu trời trong xanh ngập nắng hay ướt đẫm những cơn mưa mùa hạ.

Tenki no Ko sẽ được công chiếu vào ngày 19/7/2019 sắp tới. Tạo hình nhân vật do nghệ sĩ Masayoshi Tanaka thiết kế, lồng tiếng nhân vật là bộ đôi diễn viên trẻ Daigo Kotaro cho Hodaka và Nana Mori cho Haruna.

n shinkai a 20181214 870x489

Đạo diễn Shinkai Makoto (giữa) cùng hai diễn viên lồng tiếng Daigo Kotaro (phải) và Nana Mori (trái).

Shinkai Makoto đồng đạo diễn và viết kịch bản cho bộ phim. Đây là tác phẩm hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công và gây sốt như đại tiền bối Your Name qua hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp, tinh tế, chân thực trong từng chi tiết với những khung hình giàu chất nghệ thuật.

ezgif com video to gif

ezgif com video to gif 2

Về phần âm nhạc sẽ do RADWIMPS thể hiện, nhóm nhạc đã tạo nên các bản nhạc phim siêu hit trong Your Name vì vậy về phần nghe của Tenki no Ko được dự đoán sẽ tạo nên những giai điệu gây nghiện với chất nhạc du dương, đầy mê hoặc.

1484704334598 600

Ban nhạc RADWIMPS.

Các "mọt phim" và tín đồ anime đang nóng lòng chờ đợi ngày phim ra mắt sau khi được chứng kiến những cảnh phim đẹp như mơ trong đoạn trailer giới thiệu.

ezgif com video to gif 1

ezgif com video to gif 3

ezgif com video to gif 4

Hầu hết mọi người đều nhận xét những lời khen "có cánh" cho món ăn tinh thần tiếp theo của Shinkai Makoto.

Thánh thần ơi, trailer quá đẹp! Tôi chắc chắn sẽ đi xem bộ phim này.

Có hai đạo diễn không bao giờ làm tôi thất vọng trong cuộc đời, Shinkai Makoto là một trong số đó. Không cần phải nói nhiều hơn đừng bỏ lỡ bộ phim.

Tôi đã choáng ngợp bởi phong cảnh trong phim ngay giây phút đầu tiên của đoạn giới thiệu.

Đây là những cảnh nền trong phim đẹp nhất tôi từng thấy.

RADWIMPS đã trở lại cùng Shinkai Makoto. Một sự kết hợp tuyệt vời từ âm nhạc đến hình ảnh.

Tôi khá thất vọng về Your Name khi xem trailer này tôi nghĩ tác phẩm mới của Shinkai có nét tương đồng với The Garden of Words hơn là với Your Name. Phim mới này mang đến cảm giác buồn man mác với những cơn mưa.

Nana Mori sẽ lồng tiếng cho nhân vật nữ chính. Giọng của cô ấy siêu dễ thương.

Tôi hy vọng sẽ thấy cảnh Taki và Mitsuha của Your Name sẽ xuất hiện cùng nhau theo dạng khách mời trong bộ phim mới này.

tenknoko 750x400

Chuyện tình của Hodaka và Haruna sẽ có một kết cục ra sao? Sẽ là chia ly từ biệt mang đầy sự tiếc nuối như 5cm/s hay sẽ hạnh phúc mỉm cười khi gặp lại nhau như Your Name? Đón chờ câu trả lời sẽ được bật mí vào tháng 7 của mùa hạ năm nay nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.