• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sao phim 'Chân Hoàn Truyện' gián tiếp chê diễn xuất của Tiêu Chiến trong 'Khánh Dư Niên', netizen Trung tranh cãi

Phim ảnh

Là tác phẩm cổ trang đáng xem nhất tháng 12, Khánh Dư Niên không những sở hữu kịch bản hay mà còn quy tụ nhiều diễn viên nổi bật. Trong đó ngoài diễn viên chính Trương Nhược Quân đang gây bão màn ảnh với vai Phạm Nhan, khán giả còn chú ý đến sự góp mặt đặc biệt của Tiêu Chiến trong vai Ngôn Băng Vân.

Nam chính Trương Nhược Quân và nam phụ Tiêu Chiến.

Tuy nhiên, so với nhiều phấn khích thưở ban đầu, hình ảnh của Tiêu Chiến hiện tại bị chê nhợt nhạt cả về tạo hình lẫn diễn xuất. Các blogger giải trí (bản chất là tài khoản tiếp thị tin xấu lẫn tốt của nghệ sĩ) nhân lúc này cũng đưa tin về anh chàng.

Một bài viết có nội dung như sau: "Phía Hupu và Douban lần đầu tiên có chung nhất trí trong chuyện tuyển chọn diễn viên cho phần 2 của Khánh Dư Niên. Mọi người dường như bất mãn với Tiêu Chiến, người đóng vai Ngôn Băng Vân, thậm chí có người đề nghị nên để Quách Bảo Khôn đảm nhận nhân vật này".

Bản chất sự việc vốn đã gây ồn ào vì thưở ban đầu, dưới hào quang mà Tiêu Chiến đang có nhờ thành công của vai Nguỵ Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh, đoàn phim đã lấy tên anh để tuyên truyền phim. Các khán giả cũng mong chờ nhân vật cổ trang tiếp theo của ngôi sao 28 tuổi. Nhưng nay có vẻ mọi tình tiết không như mong đợi.

Chuyện càng huyên náo hơn khi Lý Đông Học, nam diễn viên từng đóng Quả Quận Vương trong Chân Hoàn Truyện, đã nhấn thích bài viết này. Hành động nhấn thích hiển thị trên Weibo cá nhân của anh. Không ít ý kiến suy đoán đây là muốn gián tiếp chê bai diễn xuất của Tiêu Chiến.

Netizen xứ Trung bày tỏ nhiều bình luận khác nhau. Có người chê Lý Đông Học EQ thấp vì hành động trên.

EQ quá thấp.

Diễn xuất không tốt, EQ cũng kém.

Anh ta là ai.

Ủa minh tinh cũng xem bản lậu à.

Biết rồi, chuyện của người khác, fan Tiêu Chiến không quản.

Cho nên, anh ta muốn diễn vai đó?

Tên này nhiều drama lắm, vẫn còn nhớ chuyện của anh ta với yx đây.

Chưa rõ Lý Học Đông có lỡ trượt tay hay không, cư dân mạng vẫn đang chờ anh đưa ra lời giải thích. Vụ việc làm nhiều người liên tưởng đến Hạ Phàm, nam diễn viên này cũng giống Lý Học Đông, không có bất kì qua lại nào với Tiêu Chiến nhưng đột nhiên "để mắt" đến ngôi sao 9x.

Hạ Phàm trước đó đăng Weibo nói: "Tiêu Chiến, cậu chẳng là cái gì cả".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.