• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sau 4 năm, sao nhí 'Cổ Kiếm Kì Đàm' trổ mã thành mỹ nam cao 1m80 khiến ai cũng phải sửng sốt

Phim ảnh

Sau khi phim truyền hình Cổ Kiếm Kỳ Đàm kết thúc, công chúng bày tỏ sự quan tâm đến hoạt động nghệ thuật tiếp theo của dàn diễn viên. Tuy nhiên, vì sự tập trung đều đổ dồn vào các ngôi sao nổi bật nên không mấy ai để ý đến dàn diễn viên phụ hay diễn viên nhí.

hoang thien ky tran vy dinh

Chính vì điều này mà khi nhìn lại cậu bé Hoàng Thiên Kỳ diễn viên nhí năm nào trong Cổ Kiếm Kì Đàm, khán giả không khỏi ngạc nhiên trước vẻ trưởng thành của cậu.

Vào năm 2017, Hoàng Thiên Kỳ cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi vào vai hoá thân thành Tiểu Đồng Tinh cưỡi hoả kỳ lân trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Nhưng lúc đó cậu vẫn còn dáng vẻ non nớt, thơ ngây của một cậu nhóc. Thế nhưng chỉ sau một năm Thiên Kỳ đã "trổ mã" trở thành một tiểu soái ca.

hoang thien ky

Hoàng Thiên Kỳ hoá thân thành Tiểu Đồng Tinh cưỡi hoả kỳ lân trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

truong ban ban hoang thien ky

Thiến niên sinh năm 2004 chụp hình với đàn anh Trương Bân Bân.

Vai diễn Tiểu Đồng Tinh do Hoàng Thiên Kỳ đảm nhận, thời điểm khai máy Tam Sinh Tam Thế, cậu bé sinh năm 2004 chỉ mới 12 tuổi. Đến nay cậu lên 15, gây sốc với chiều cao 1m8, được truyền thông hài hước gọi với biệt danh "oppa chân dài".

Hoàng Thiên Kỳ từng chia sẻ, từ năm 2017 đến 2018, chiều cao của anh chàng tăng đến 10cm. Ước tính hiện giờ có thể vượt qua mốc 1m8. Các fan yêu thương gọi cậu là "chàng trai bước ra từ anime".

3822610

d3822609

a146d934ly1fyr1yd18p8j20yc1fkkjm

3822611

Tuy nhiên với thiếu niên họ Hoàng này, mọi chuyện đâu chỉ dừng lại ở dáng vóc của tuổi trưởng thành mà còn là thành tích sự nghiệp.

Theo truyền thông Hoa ngữ, trong vòng 5 năm ra mắt, ngôi sao nhí đã tham gia hơn 47 tác phẩm, hợp tác chung với đàn anh đàn chị nổi tiếng như Cảnh Điềm, Trần Vỹ Đình, Đặng Luân, Trương Bân Bân.

hoang thien ky 5

Hoàng Thiên Kỳ đóng với Đặng Luân trong Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ.

hoang thien ky 4

Hoàng Thiên Kỳ khá chăm lo cho việc học tập nên giảm bớt khối lượng công việc.

Hiện tại, Hoàng Thiên Kỳ đang giảm bớt khối lượng công việc để tập trung cho việc học. Anh chàng học tiếng Anh khá nghiêm túc, thường mang bài tập lên phim trường giải quyết.

Trên Weibo, thiếu niên 15 tuổi còn khoe các clip luyện vũ đạo rất chuyên nghiệp. Dự kiến trong tương lai, Hoàng Thiên Kỳ còn mang tới nhiều bất ngờ mới mẻ khác cho khán giả.

Hoàng Thiên Kỳ luyện vũ đạo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.